Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh sẽ sang Singapore điều trị chấn thương

Thứ Bảy 07/03/2020 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng đầu tiên tại V-League 2020, CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của trung vệ Đỗ Duy Mạnh.
 

Duy Mạnh, Đình Trọng sang Singapore

 

Gặp chấn thương nặng trong trận siêu cúp mới đây, Duy Mạnh đã được các cầu thủ Hà Nội tri ân bằng cách đem theo chiếc áo để chụp ảnh trước trận với Nam Định. Kết thúc màn so tài trên SVĐ Hàng Đẫy, thầy trò Chu Đình Nghiêm giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-2.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho biết: “Bóng đá không phải môn thể thao cá nhân, vì vậy toàn đội đã tạo ra hình ảnh đẹp khi tri ân Duy Mạnh. Trên sân, các cầu thủ đã quyết tâm thi đấu thay phần của cậu ấy.

Duy Mạnh sẽ sang Singapore điều trị chấn thương hình ảnh

CLB Hà Nội chụp ảnh với chiếc áo của Duy Mạnh trước trận đấu với Nam Định


Duy Mạnh trưởng thành qua từng năm, cậu ấy ngày càng mạnh mẽ về tinh thần và nâng cao chuyên môn. Chúng tôi rất tiếc vì chấn thương của Duy Mạnh, và CLB sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cậu ấy được hỗ trợ về mọi mặt.
Chúng tôi cũng tạo cho cậu ấy cảm giác không cô đơn. Trước trận, Duy Mạnh cũng dành lời chúc cho toàn đội sẽ giành chiến thắng. Ngày mai (8/3) vào lúc 10h, Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ sang Singapore để khám.”
Cả 2 trung vệ của Hà Nội và ĐT quốc gia Việt Nam đều dính chấn thương dây chằng đầu gối. Hiện nay, Đình Trọng đã dần hồi phục, còn Duy Mạnh mới gặp chấn thương và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm nay.

video

HLV Hà Nội chia sẻ sau trận thắng ngày ra quân
Trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ Nam Định. Dưới đây là những chia sẻ của trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn sau trận.
Thua Hà Nội trên sân khách, HLV Nam Định tiếc nuối một điều
Những chia sẻ của HLV Nguyễn Văn Sỹ sau trận thua Hà Nội 4-2 ngày ra quân.
Thành Chung khiến thầy Park thót tim ở trận đấu với Nam Định
Thành Chung có thể đã khiến HLV Park Hang Seo và người hâm mộ ĐTVN có một phen thót tim sau tình huống nằm sân ở đầu trận đấu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X