Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật chấn thương của Duy Mạnh: Nghỉ thêm ít nhất 9 tháng

Thứ Bảy 14/03/2020 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của bác sỹ điều trị cho Đỗ Duy Mạnh, cầu thủ này cần ít nhất 9 tháng nữa để có thể trở lại sau phẫu thuật.
 

Cách đây không lâu, Duy Mạnh đã chính thức thực hiện thành công ca phẫu thuật tái tạo dây chằng chéo tại Singapore. Trước đó, cầu thủ này đã được chuẩn đoán là đứt dây chằng chéo trước sau pha va chạm tại trận Siêu cúp Quốc gia ngày 1/3.

Cập nhật chấn thương của Duy Mạnh Nghỉ thêm ít nhất 9 tháng hình ảnh
Duy Mạnh phải nghỉ thêm ít nhất 9 tháng

Theo chia sẻ của bác sỹ Vũ Thành Luân của CLB Hà Nội, người trực tiếp theo chân Duy Mạnh sang Singapore điều trị chấn thương, Duy Mạnh chỉ thực hiện phẫu thuật tái tạo dây chằng chéo trước, sụn chêm và sụn khớp của anh vẫn tương đối tốt và không cần phải điều trị.

Theo đó, nếu Duy Mạnh cần thực hiện phẫu thuật với sụn thì thời gian điều trị của anh sẽ còn kéo dài hơn nữa. Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩ Duy Mạnh được phép chủ quan.

Duy Mạnh được bác sỹ trực tiếp điều trị khuyến cáo cần hoàn toàn bình phục trước khi trở lại. “Bác sĩ Singapore nhắc nhở khá kỹ về vấn đề quan trọng này, Mạnh không nên vội vàng trở lại nếu cơ thể chưa đạt thể trạng tốt nhất. Thời gian trở lại không thể sớm hơn sau 9 tháng làm phẫu thuật”, Bác sỹ Vũ Thành Luân nói.  

Trước đó, người đồng đội của anh là Đình Trọng cũng đã phải nghỉ thêm 3 tháng sau khi trở lại tập luyện và thi đấu quá sớm. Hiện chấn thương của anh đang có chiều hướng xấu.

Chiều nay, ngày 14/3, Duy Mạnh sẽ trở về Việt Nam và bắt đầu bước vào quá trình hồi phục. Sau một tháng, anh sẽ trở lại Singapore để tái khám.
 

Duy Mạnh phẫu thuật xong chấn thương đầu gối
Theo thông tin mới nhận, hậu vệ Duy Mạnh đã được phẫu thuật thành công ca chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối tại Singapore.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X