Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh chấn thương, HLV Park Hang Seo lại đau đầu

Chủ Nhật 01/03/2020 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu Siêu cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM mới kết thúc cách đây ít phút, Duy Mạnh đã phải rời sân ngay từ đầu trận vì chấn thương.

Trận Siêu cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM diễn ra trên sân Thống Nhất đã chính thức kết thúc với phần thắng nghiêng về đại diện của bóng đá thủ đô. Tỉ số cuối cùng của trận đấu là 2-1 nghiêng về thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Duy Mạnh chấn thương, HLV Park Hang Seo lại đau đầu hình ảnh
Duy Mạnh không thể đi lại được sau khi rời sân ở phút thứ 6 - Ảnh: Zing

Dù phải nhận bàn thua sớm ngay phút thi đấu 19 sau pha sút xa của Công Phượng, CLB Hà Nội vẫn giữ được sự bình tĩnh trong việc triển khai thế trận. Và thành quả đã đến khi đội bóng thủ đô có được liền 2 bàn thắng của Hùng Dũng và Pape Omar, qua đó lội ngược dòng và có lần thứ 3 lên ngôi tại Siêu cúp Quốc gia.

Tuy nhiên, ngay ở những phút thi đấu đầu tiên, tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh đã phải rời sân sau pha va chạm với Amido Balde ở ngay những phút đầu trận. Trong tình huống vào bóng đó, đầu gối của tiền đạo bên phía CLB TP.HCM đã thúc mạnh vào phần đầu gối của Duy Mạnh. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Duy Mạnh, song cầu thủ mang áo số 28 của CLB Hà Nội không thể đi lại và phải rời sân bằng cáng.

Chắc chắn đây sẽ là một tin không vui với HLV Park Hang Seo của ĐTVN khi mà các lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 đang tới gần. Trước đó, ông thầy người Hàn Quốc đã không có được sự phục vụ của Đình Trọng và Trọng Hoàng vì những án treo giò.

Nếu Duy Mạnh không thể bình phục trước thềm trận đấu với ĐT Malaysia vào cuối tháng 3 tới, sức mạnh nơi hàng thủ của ĐTVN chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Trước đó, Duy Mạnh là nhân tố quan trọng trong bộ 3 trung vệ trong sơ đồ của vận hành của HLV Park Hang Seo.

Video tổng hợp trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM (2-1):

video



Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X