Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dụng Quang Nho không dám nhận xét về đồng đội ở U22 Việt Nam

Thứ Tư 19/08/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng nhóm 2 Dụng Quang Nho không dám nhận xét về chuyên môn của các đồng đội ở ĐT U22 Việt Nam.
Trước buổi tập chiều ngày 19/8, Dụng Quang Nho là người được ban huấn luyện ĐT U22 Việt Nam cử ra trả lời phỏng vấn. Tiền vệ thuộc biên chế HAGL được bổ nhiệm là đội trưởng nhóm 2 khi HLV Park Hang Seo chia đội ra thành hai nhóm để tập luyện do lượng cầu thủ lên tuyển lần này khá đông (47 người).

Dung Quang Nho U22 Viet Nam
Dụng Quang Nho không dám nhận xét về các đồng đội ở ĐT U22 Việt Nam
 
Về cảm giác khi được phân công làm đội trưởng nhóm 2, Dụng Quang Nho chia sẻ: “Cảm giác khi được phân công làm đội trưởng rất tự hào. Ban đầu, tôi nghĩ có nhiều người hơn mình nhưng rồi được tin tưởng trao cho vinh dự này”.
 
Dụng Quang Nho là một trong số ít những cầu thủ U22 Việt Nam lên tuyển lần này đã thể hiện được khả năng tại V-League. Cầu thủ này từng được HLV trưởng CLB HAGL, Lee Tae Hoon đánh giá là “mảnh ghép còn thiếu” của đội bóng phố núi.
 
Đánh giá giữa ĐT U22 Việt Nam và CLB HAGL khác nhau về cả chiến thuật và nhân sự, Dụng 
Quang Nho khá ngại ngần khi nhận được lời đề nghị đánh giá về chuyên môn: “Tôi không dám đánh giá các đồng đội vì không phải HLV. Tôi chỉ mong toàn đội chơi tốt với nhau, cùng nhau đi lên”.
 
Cầu thủ của HAGL cũng tiết lộ ban huấn luyện chia bàn ăn không theo đội mà theo phòng, theo địa phương đều ra để các cầu thủ trong đội có thể trao đổi nhiều hơn với nhau. Đó cũng là cách HLV Park Hang Seo và các cộng sự muốn để các cầu thủ có được sự gắn kết cả trong và ngoài sân.
 
“Tương lai tôi cũng chưa biết mình có được dự SEA Games hay không. Còn hiện tại, tôi cùng các đồng đội chỉ biết nỗ lực làm hết sức có thể” – Dụng Quang Nho chia sẻ.
 

Như Đạt

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về U22 Việt Nam:


Tuấn Anh dành lời khen cho người đàn em ở U22 Việt Nam
Sau màn thể hiện ấn tượng từ đầu mùa giải, tiền vệ trẻ Dụng Quang Nho đã nhận được lời khen ngợi từ các cầu thủ đàn anh.
Sao trẻ Hà Nội được bầu làm đội trưởng U22 Việt Nam
Theo đó cầu thủ của Hà Nội FC đã được phân công giữ băng đội trưởng của đội hình A, trong khi đội trưởng của đội B là cầu thủ Trương Tiến Anh của Viettel.
Tuấn Anh dành lời khen cho người đàn em ở U22 Việt Nam
Sau màn thể hiện ấn tượng từ đầu mùa giải, tiền vệ trẻ Dụng Quang Nho đã nhận được lời khen ngợi từ các cầu thủ đàn anh.
VIDEO: U22 Việt Nam luyện công trong mưa
Trong buổi tập công khai đầu tiên kể từ khi tập trung, ĐT U22 Việt Nam đã phải hứng chịu một cơn mưa lớn.
Ngay buổi tập đầu, U22 Việt Nam gặp lực cản về mặt thời tiết
Ngay trong buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung tháng 8/2020, ĐT U22 Việt Nam đã gặp đôi chút lực cản khi thời tiết không ủng hộ.
ẢNH: HLV Park Hang Seo dầm mưa suy tư trong buổi tập đầu của U22 Việt Nam
Ngay trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã phải đội mưa để đánh giá năng lực của các cầu thủ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X