Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy: "Messi mà về Hà Nội FC thì cũng tốt thôi"

Thứ Hai 31/08/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phạm Đức Huy cho rằng Lionel Messi mà thực sự gia nhập Hà Nội FC thì cũng là điều tốt.

Ngại va chạm với Đoàn Văn Hậu

 
Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Heerenveen (Hà Lan), Đoàn Văn Hậu đã trở lại Việt Nam vào đầu tháng 8. Trải qua thời gian cách ly tập trung theo đúng quy định, hậu vệ sinh năm 1999 đã trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải.
 
Điều đáng chú ý là sau quãng thời gian ở trời Âu, thể hình của Đoàn Văn Hậu được cải thiện đáng kể khi cơ bắp hơn hẳn. Theo sự ước lượng của tiền vệ Phạm Đức Huy, Văn Hậu có thể tăng gần 10 kg so với trước khi sang Hà Lan.

Doan Van Hau Ha Noi FC
Thể hình của Đoàn Văn Hậu được cải thiện rất nhiều sau quãng thời gian chơi bóng ở châu Âu.
 
Đánh giá về người đồng đội, Đức Huy cho biết: “Sau khi trở về từ châu Âu, thể hình Văn Hậu cải thiện nhiều, khẩu phần ăn cũng khác trước nhiều, từ cách ăn và khẩu phần mang hơi hướng châu Âu. Cậu ấy ăn ít tinh bột, ăn nhiều chất giàu protein, bữa sáng ăn nhiều”.
 
“Khi tập luyện, với những bài tập bổ trợ, toàn đội tập chung trên sân. Còn trong phòng tập, các cầu thủ tập thêm bổ trợ với thảm và tạ, mỗi người một cách tập khác nhau. Văn Hậu giờ khác biệt từ thể hình đến cách thi đấu, giờ thi đấu giàu sức mạnh hơn nhiều. Trên sân giờ nhìn cậu ấy rắn chắc như thế nên các cầu thủ cũng hơi ngại va chạm”.
 
Đức Huy nhận xét với việc lối chơi và con người của Hà Nội FC không thay đổi, cộng với việc Đoàn Văn Hậu đã chơi ở đội một được 2-3 năm, sự hòa nhập với cầu thủ gốc Thái Bình sẽ không gặp nhiều khó khăn.
 

Những bức ảnh vui về Lionel Messi

 
Sau khi Lionel Messi cho biết muốn rời khỏi Barcelona, cộng đồng mạnh đã “nhanh tay” tạo ra những tấm ảnh vui về đích đến tiếp theo của cầu thủ người Argentina. Trên mạng xã hội, có người hâm mộ còn tạo ra hình ảnh Messi chuyển sang khoác áo cho Hà Nội FC.

Lionel Messi Ha Noi FC
Đức Huy nói vui về bức ảnh chế việc Lionel Messi gia nhập Hà Nội FC.
 
Nhận xét về sự đùa vui này, Đức Huy bật cười: “Đợt vừa rồi cũng thấy nhiều tin đồn về anh ấy. Nếu thực sự Messi về Hà Nội FC cũng tốt thôi”.
 
Với việc Cúp quốc gia 2020 sẽ trở lại trong tháng 9, Hà Nội FC đang ráo riết chuẩn bị với trước mắt là trận đấu tập với CLB Viettel. Đức Huy cho biết toàn đội đã đạt được 95% phong độ, cũng như bản thân đã hoàn toàn bình phục chấn thương cơ đùi sau.
 
“Ở cả 2 giải đấu góp mặt mùa này, Hà Nội FC còn nguyên cơ hội vô địch. Cúp Quốc gia thì đang góp mặt ở tứ kết, còn V-League cũng bám sát top đầu và hoàn toàn có thể đảo ngược tình thế” – Đức Huy nhận định.
 

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Phạm Đức Huy:


Tiền vệ Đức Huy lộ ảnh thân mật với á hậu Huyền My
Việc tiền vệ Phạm Đức Huy đứng bên cạnh á hậu Huyền My trong một buổi tiệc gần đây khiến dư luận không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người.
Hà Nội nhận liên tiếp tin vui trước vòng 10 V-League 2020
Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội thì tiền vệ Quang Hải và Đức Huy đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Hải Phòng cuối tuần này.
Sau Quang Hải, Văn Quyết, thêm một cái tên Việt Nam được AFC vinh danh
Tiền vệ Phạm Đức Huy mới đây vừa xuất hiện trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) với tư cách là một trong 5 cầu thủ sở hữu những siêu phẩm sút xa...
Báo Thái tiết lộ lý do Đức Huy từ chối xuất ngoại chơi bóng
Báo chí Thái Lan mới đây đã lý giải về việc tiền vệ Đức Huy quyết định từ chối lời đề nghị đến từ CLB Chonburi tại Thai League.
Đức Huy từ chối 4 đội bóng để gắn bó với Hà Nội FC
Đức Huy từng nhận được nhiều lời nghị xuất ngoại. Tuy nhiên thay vì ra nước ngoài giống như trường hợp của các đồng đội Xuân Trường, Công Phượng, anh lại lựa...
Đức Huy: Mình có một chút ức chế vì lâu không được thi đấu
Đó là lời chia sẻ của tiền vệ Phạm Đức Huy trong cuộc giao lưu trực tuyến với người hâm mộ do CLB Hà Nội tổ chức vào tối qua 13/4.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X