Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy lên tiếng động viên đồng đội Duy Mạnh

Thứ Hai 02/03/2020 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết tin chấn thương nặng của Duy Mạnh, tiền vệ Đức Huy đã động viên tinh thần của người đồng đội trên mạng xã hội.

Chiều ngày 1/3 vừa qua, Duy Mạnh được HLV Chu Đình Nghiêm ra sân ngay từ đầu với vai trò trung vệ phải ở trận đấu với CLB TP.HCM trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp Quốc gia mùa giải 2019.

Tuy nhiên, ngay khi trận đấu diễn ra được 3 phút, hậu vệ sinh năm 1996 đã phải nằm sân sau pha va chạm với tiền đạo Balde của CLB TP.HCM. Duy Mạnh không thể đi lại được và buộc phải rời sân bằng cáng.

Đức Huy lên tiếng động viên động viên người đồng đội Duy Mạnh hình ảnh
Bức hình bài viết của Đức Huy

Chiều nay, CLB Hà Nội ra thông báo chính thức về chấn thương của Duy Mạnh. Theo đó, trung vệ của CLB Hà Nội và ĐTVN bị đứt dây chằng chéo trước và một số vấn đề khác nữa và mất nhiều tháng để hồi phục trở lại.

Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình, Đức Huy đăng tải hình ảnh chụp chung với Duy Mạnh cùng lời nhắn nhủ tình cảm: “Vận hạn nó đến thì không tránh được! Mọi thứ sẽ lại OK thôi!".

Đức Huy và Duy Mạnh là đồng đội ở cả CLB lẫn các cấp độ của ĐTQG. Anh từng cùng Duy Mạnh giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc và giành chức vô địch AFF Cup 2018 vào cuối năm đó.

Chấn thương của Duy Mạnh nhiều khả năng sẽ phải mất từ 6-8 tháng để hồi phục. Trước đó, nhiều cầu thủ khác trong lứa U23 Việt Nam làm nên kì tích tại Thường Châu cũng gặp phải những vấn đề về dây chằng đầu gối như Văn Thanh, Phan Văn Đức, Đình Trọng,…

Đây sẽ là tổn thất không hề nhỏ với CLB Hà Nội lẫn ĐTQG trong thời gian tới. Nhất là khi cầu thủ sinh năm 1996 đang đóng vai trò cực kì quan trọng trong sơ đồ của HLV Chu Đình Nghiêm và cả HLV Park Hang Seo. Nhiều khả năng Duy Mạnh sẽ phải bỏ lỡ cả mùa giải 2020 và AFF Cup 2020 vào cuối năm.

Nóng: Chấn thương nghiêm trọng, Duy Mạnh có nguy cơ mất cả mùa giải
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và có khả năng phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X