Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy chia sẻ đầy hóm hỉnh về việc tích trữ lương thực thời Covid-19

Thứ Ba 10/03/2020 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình dịch Covid-19, tiền vệ Đức Huy chia sẻ khá hóm hỉnh về việc tích trữ lương thực.
Tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng trực tiếp đến mọi mặt của xã hội, bao gồm cả bóng đá. Lùi lịch lại một tháng so với kế hoạch ban đầu, V-League 2020 phải diễn ra trong tình trạng vắng bóng khán giả. ĐT Việt Nam cũng sẽ không thi đấu trong 6 tháng đầu năm do các giải đều bị lùi lịch.
 
Trước tình hình dịch bệnh, tiền vệ Đức Huy của Hà Nội FC chia sẻ: “Ban huấn luyện nhắc nhở đều đặn các cầu thủ giữ gìn sức khoẻ, tránh tụ tập đông người, ra nơi đông người phai đeo khẩu trang”.

Đức Huy chia sẻ hóm hỉnh việc tích trữ lương thực thời Covid-19 hình ảnh
Đức Huy chia sẻ đầy hóm hỉnh về việc tích trữ lương thực.

 
Cuối tuần này, Hà Nội FC sẽ làm khách trên sân của Than Quảng Ninh, Đức Huy cho biết sẽ không rủ một số cầu thủ Quảng Ninh đi ăn sáng, hay café để đảm bảo sức khoẻ cho tất cả.
 
Với việc nhiều người dân tích trữ lương thực mùa dịch, tiêu biểu như mỳ, Đức Huy chia sẻ đầy hóm hỉnh: “Mẹ em gửi nhiều gạo lắm, nấu cơm ăn thôi, không tội gì mà phải ăn mỳ’.
 

Gửi lời chúc đến Duy Mạnh
 

Chiều 10/3, Duy Mạnh đã phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng tại Singapore. Đức Duy cho biết thường xuyên tới nhà thăm khi Duy Mạnh còn ở Việt Nam, cũng như thường xuyên nhắn tin thăm hỏi, động viên người đồng đội ở Hà Nội FC.
 
“Việc vắng Duy Mạnh hay Đình Trọng đều là thiếu sót đang tiếc” – Đức Huy đánh giá: “Dù sao thì những sự thay thế đang hoàn thành khá tốt nhiêm vụ”.
 
Đức Huy cũng cho biết các nhân tố mới khoác áo đội một Hà Nội FC như Bùi Hoàng Việt Anh hay Lê Văn Xuân đều cho thấy sự hoà nhập tốt, dù rằng chưa thực sự nhuần nhuyễn với lối chơi của cả đội.
 
Tiền vệ này cũng đưa ra lời khuyên với các cầu thủ mới đến: “Em, Quang Hải, Đình Trọng, Thành Chumg năm đầu tiên lên đội một cũng khá tâm lý. Các tân binh mới hãy tự tin và cố gắng, sự hoà nhập thì các thành viên trong đội sẽ giúp”.
 
Tổng hợp Hà Nội 4-2 Nam Định (Vòng 1 V-League 2020):

video

Như Đạt
Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hà Nội:

Thay vị trí Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Xuân thừa nhận áp lực
Thay thế vị trí của Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Xuân thừa nhận gặp áp lực trong màu áo Hà Nội FC.
VIDEO: Sân Hàng Đẫy chuẩn bị kỹ công tác phòng chống dịch bệnh
Trong trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định tại vòng 1 V-League 2020, BTC sân Hàng Đẫy đã có công tác chuẩn bị rất kỹ.
Duy Mạnh sẽ sang Singapore điều trị chấn thương
Ngay sau chiến thắng đầu tiên tại V-League 2020, CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của trung vệ Duy Mạnh.
HLV Hà Nội chia sẻ sau trận thắng ngày ra quân
Trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ Nam Định. Dưới đây là những chia sẻ của trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn sau trận.
3 điểm nhấn của trận cầu hấp dẫn Hà Nội 4-2 Nam Định
Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2 ở trận khai màn V-League 2020. Hãy cùng nhìn lại 3 điểm nhấn đáng chú...
Thua Hà Nội trên sân khách, HLV Nam Định tiếc nuối một điều
Những chia sẻ của HLV Nguyễn Văn Sỹ sau trận thua Hà Nội 4-2 ngày ra quân.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X