Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh vẫn chưa thể ra sân ở vòng 2 V-League 2020

Thứ Sáu 13/03/2020 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SHB Đà Nẵng vẫn chưa thể có được sự phục vụ của tuyển thủ Hà Đức Chinh ở vòng 2 V-League.
 

Theo thông tin mới nhất của đội bóng chủ sân Hòa Xuân, Đức Chinh vẫn chưa thể trở lại trong trận đấu mà SHB Đà Nẵng tiếp CLB Sài Gòn ở vòng 2 V-League 2020.

Đức Chinh vẫn chưa thể ra sân ở vòng 2 V-League 2020 hình ảnh
Hà Đức Chinh chưa thể trở lại vì vấn đề men gan cao

Chia sẻ với Zing.vn, chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng cho biết: “Đức Chinh vẫn đang trong quá trình điều trị men gan cao và chưa rõ ngày trở lại thi đấu. Cậu ấy vẫn được điều trị trong bệnh viện và chờ tiến độ hồi phục. Khi HLV cảm thấy sức khỏe của Đức Chinh ổn định, cậu ấy sẽ trở lại tập luyện và thi đấu.”

Trước đó, trong chuyến làm khách tới sân Gò Đậu của Bình Dương ở vòng khai màn V-League, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã không có được sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia sinh năm 1997. Đức Chinh được chuẩn đoán men gan cao và được điều trị tại bệnh viện tại Đà Nẵng.

Đây là mất mát lớn đối với SHB Đà Nẵng bởi lẽ Đức Chinh và tiền đạo ngoại Ismahil chính là hạt nhân và là trung tâm trong cách thức vận hành lối chơi của HLV Lê Huỳnh Đức.

Kết thúc mùa giải 2019, Ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng quyết định chia tay chân sút công thần của đội bóng là Đỗ Merlo sau nhiều năm gắn bó. Đức Chinh được kì vọng sẽ nổi lên trở thành ngòi nổ quan trọng trên hàng công của Đà Nẵng. Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2020, Đức Chinh đã cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ khi liên tiếp thi đấu ấn tượng trong màu áo của Đà Nẵng.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và CLB Sài Gòn sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 15/3 trên sân Hòa Xuân.
 

Tuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ nhập viện trước ngày khai màn V-League 2020
Ngay trước thềm mùa giải mới, CLB SHB Đà Nẵng đã phải đón nhận tin không vui khi tiền đạo Hà Đức Chinh đã phải nhập viện.
HLV SHB Đà Nẵng thừa nhận tầm quan trọng của Đức Chinh
Thua 0-1 ở trận khai màn V-League 2020, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận SHB Đà Nẵng gặp khó khi không có Đức Chinh.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X