Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh trở lại, SHB Đà Nẵng đi tiếp tại Cúp Quốc gia 2020

Chủ Nhật 24/05/2020 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hà Đức Chinh ghi bàn thắng duy nhất giúp SHB Đà Nẵng vượt qua CLB Huế để bước tiếp tại Cúp Quốc gia mùa giải năm nay.
Chiều nay, trên sân Tự Do, đội chủ nhà Huế có cuộc tiếp đón đội bóng V-League, CLB SHB Đà Nẵng. Và kết thúc 90 phút thi đấu, đội bóng Sông Hàn là người được hưởng niềm vui.

Đức Chinh ghi bàn giúp SHB Đà Nẵng đi tiếp hình ảnh
Đức Chinh đã trở lại

Bước vào trận đấu, với vị thế của đội bóng V-League cùng thực lực, SHB Đà Nẵng dễ dàng nắm thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đội chủ nhà. Tuy nhiên, phải đến mãi phút thứ 67, đội khách Đà Nẵng có cơ hội trên chấm phạt đền và Đức Chinh đánh dấu sự trở lại của mình bàn thắng trên chấm 11 mét sau đó.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Đức Chinh cho SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm nay. Trước đó, ở V-League, Đức Chinh đều không thể ra sân trong vòng đấu đầu tiên vì vấn đề liên quan đến gan.

Bên cạnh sự trở lại của Đức Chinh, CLB SHB Đà Nẵng ở trận đấu này cũng cho ra mắt thủ môn tân binh Nguyễn Tuấn Mạnh, người mới rời CLB Sanna Khánh Hòa để gia nhập đội bóng sông Hàn.

Ở vòng tiếp theo của Cúp Quốc gia, SHB Đà Nẵng sẽ đối đầu CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất vào lúc 19h00 ngày 30/5 tới đây.

Cũng trong chiều nay đã diễn ra 3 cặp đấu khác. An Giang vượt qua Long An trên loạt sút luân lưu. SLNA đánh bại Bình Định 1-0 trên sân Vinh và Bà Rịa Vũng Tàu có chiến thắng 2-0 trước đội bóng V-League Sài Gòn.

Tổng hợp: Huế 0-1 Đà Nẵng

video


 

Lịch thi đấu Cúp Quốc Gia hôm nay 24/5/2020
Lịch thi đấu Cúp Quốc Gia 2020 hôm nay 24/5. LTD bóng đá Cúp Quốc Gia với đầy đủ thông tin ngày giờ, kênh trực tiếp các trận đấu diễn ra vào chiều tối hôm nay.
ẢNH: Omar lập cú đúp, cầu thủ Than Quảng Ninh chấn thương đầu phải vào viện
Chiều 23 tháng 5, CLB Hà Nội có trận giao hữu với Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho sự trở lại V.League. Kết quả, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm...
Lịch thi đấu chính thức và kết quả Cúp Quốc Gia Bamboo Airways 2020
Lịch thi đấu và kết quả Cúp Quốc Gia 2020 mới nhất. Thông tin KQBD nhanh nhất, LTD với thời gian, kênh trực tiếp các trận đấu Cúp QG chính xác nhất.
SLNA 1-0 Bình Định (KT): Đánh bại đội hạng Nhất, SLNA lọt vào vòng 1/8 Cúp quốc gia
Được chơi trên sân nhà, lại chỉ phải chạm trán đội bóng Bình Định dưới một hạng tại vòng loại Cúp quốc gia Việt Nam 2020 song rốt cục đội bóng xứ Nghệ chỉ tìm...
Dư âm trận cầu đinh Nam Định - HAGL: Điểm yếu cặp trung vệ Phố Núi
Sau 90 phút trên sân Thiên Trường chiều qua, cặp trung vệ Kelly - Trọng Sáng của chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội bóng Phố Núi trước chủ nhà Nam...
VIDEO: Trận cầu lịch sử Nam Định vs HAGL với đông đảo khán giả
Trên sân Thiên Trường, Nam Định vs HAGL đã có kết quả 2-0 nghiêng về chủ nhà, và điều đáng chú ý đây là là trận đấu đầu tiên trên thế giới có đầy ắp khán giả...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X