Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh chấn thương ngay phút 20, lỡ cơ hội so tài Công Phượng

Thứ Bảy 30/05/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Thống Nhất, tiền đạo Hà Đức Chinh đã phải rời sân ngay trong hiệp 1.
 

Hà Đức Chinh chấn thương

 

Được kỳ vọng là nhân vật chính trong chuyến làm khách tới SVĐ Thống Nhất, chạm trán với đội bóng của Nguyễn Công Phượng, nhưng chân sút của Đà Nẵng – Hà Đức Chinh lại lỡ cơ hội sau một pha va chạm. Tiền đạo trẻ thậm chí phải rời sân bằng cáng, buộc HLV Lê Huỳnh Đức phải đưa Thanh Hải vào thay thế.
 
Đây là một điều rất đáng tiếc, trong bối cảnh Công Phượng cũng được TP. HCM “ém” hàng trên băng ghế dự bị. Bởi vậy, người hâm mộ sẽ không được chứng kiến màn so tài giữa 2 tiền đạo này.

Đức Chinh chấn thương ngay phút 20, lỡ cơ hội so tài Công Phượng  hình ảnh

Hà Đức Chinh buộc phải rời sân trong trận TP HCM vs Đà Nẵng


Vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng và thời gian ngồi ngoài của Đức Chinh sau pha va chạm, nhưng tiền đạo quê Phú Thọ đang tìm lại sự tự tin. Ở vòng đấu trước tại cúp Quốc gia, Đức Chinh là người ghi bàn thắng duy nhất trên chấm penalty – giúp Đà Nẵng vượt qua Huế để đi tiếp.
 
Hiện nay, Đức Chinh cũng đang gặp vấn đề ở gan không thể tập nặng, không đảm bảo thể trạng tốt nhất. Dù sao, hy vọng chấn thương của cầu thủ sinh năm 1997 không quá nghiêm trọng và sớm ngày trở lại, đặc biệt là khi V-League đã cận kề. 

VIDEO: 4 bàn/10 phút - Kịch bản điên rồ tại sân Cẩm Phả
Chỉ trong vòng khoảng 10 phút đồng hồ ở hiệp 1 trận đấu Quảng Ninh vs Nam Định, hai bên đã thi nhau ghi đến 4 bàn thắng. Quảng Ninh vươn lên dẫn 2-0 song Nam...
Trực tiếp bóng đá TPHCM 0-0 Đà Nẵng (H1): Đức Chinh chấn thương rời sân sớm
Trực tiếp bóng đá TPHCM vs Đà Nẵng (19h00 ngày 30/5, vòng 1/8 cúp quốc gia 2020): Trong lần đầu tiên CLB TP Hồ Chí Minh xuất trận thời hậu Covid-19, liệu Công...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X