Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù thất bại trước Hải Phòng, HLV CLB Thanh Hóa vẫn hài lòng

Thứ Hai 09/03/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Ý Fabio Lopez vẫn cho rằng CLB Thanh Hóa đã thi đấu tốt dù để thua Hải Phòng với tỉ số 0-1.

CLB Thanh Hóa tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà ở vòng 1 V-League 2020 ở trận đấu vào chiều qua 8/3. Dù đã thi đấu lấn lướt trước đội khách song, thầy trò HLV Fabio Lopez vẫn phải nhận thất bại đáng tiếc 0-1 bằng bàn thắng do công của Joseph Mpande bên phía Hải Phòng.

Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Fabio Lopez vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Chúng tôi tạo ra ít nhất là 4 cơ hội ghi bàn rõ ràng và một tình huống phạm lỗi có thể dẫn đến quả 11 m. Các học trò của tôi thi đấu rất tốt và chẳng có điều gì khiến tôi không hài lòng.

Dù thất bại trước Hải Phòng, HLV Fabio Lopez vẫn hài lòng hình ảnh
HLV Fabio Lopez vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Chúng tôi đã không may mắn. Đội bạn chỉ có một cơ hội và họ đã có bàn thắng. Có lẽ cho họ sút thêm 10 lần nữa cũng không có bàn thắng như vậy.

Bên cạnh đó, HLV người Ý cũng tỏ ra bức xúc với công tác trọng tài khi nhiều tình huống phạm lỗi của đội khách bị trong tài chính bỏ qua: “Nhiều tình huống phạm lỗi của Hải Phòng trong hiệp 1 đã diễn ra, nhưng trọng tài không cho chúng tôi hưởng quả phạt nào. Trung vệ đội bạn phạm lỗi rất nhiều, nhiều pha bóng xứng đáng phải nhận thẻ vàng nhưng sau đó, không hề có án phạt nào được đưa ra.”

Đây là trận đấu chính thức đầu tiên mà HLV Fabio Lopez dẫn dắt CLB Thanh Hóa. Ông đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh của mình bằng việc nhanh chóng cải thiện lối chơi rời rạc của CLB Thanh Hóa của mùa giải trước. Bằng chứng là họ đã thi đấu lấn lướt trước CLB Hải Phòng và chỉ phải nhận thất bại từ siêu phẩm của tiền đạo đội bạn.

Ở lượt trận tiếp theo, CLB Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân của nhà đương kim Á quân V-League, CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. Đây được dự báo là trận đấu khó khăn của thầy trò HLV Lopez. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 15/3.

 

ẢNH: HLV người Italia bực tức sau siêu phẩm của Hải Phòng FC
Để thua Hải Phòng FC ở trận mở màn V-League 2020, HLV Fabio Lopez cho rằng CLB Thanh Hoá không đáng thua khi cho rằng Joseph Mpande lập siêu phẩm một phần nhờ...
Cho sút 10 lần nữa, Joseph Mpande cũng không ghi được bàn thắng như vậy
HLV Fabio Lopez cho rằng có sút lại mười lần, Josep Mpande chưa chắc đã tái hiện được siêu phẩm vào lưới CLB Thanh Hoá.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X