Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Dù có Công Phượng, Lee Nguyễn, CLB TP.HCM vẫn khó vô địch V-League"

Thứ Năm 20/02/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Thụy Hải cho rằng CLB TP.HCM vẫn khó có khả năng vô địch V-League ngay trong mùa giải 2020 dù đội bóng này đã không tiếc tiền để mang về hai chân sút đình đám là Công Phượng và Lee Nguyễn
Đối với Công Phượng, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã sớm có được sự phục vụ từ đầu tháng 1/2020 khi giải cứu cầu thủ này sau quãng thời gian dự bị tại Bỉ.

Còn với Lee Nguyễn, hiện tại, đại diện của CLB TP.HCM vẫn đang tích cực đàm phán với chân sút Việt kiều. Nếu không có gì thay đổi, Lee Nguyễn và đội chủ sân Thống nhất sẽ hoàn thành mọi thủ tục trước ngày 22/2.

Dù có Công Phượng, Lee Nguyễn, CLB TPHCM vẫn khó vô địch hình ảnh
Lee Nguyễn và Công Phượng sẽ là cặp song sát nguy hiểm của CLB TP.HCM mùa tới

Trao đổi với Saostar về chuyện CLB TPHCM mua Lee Nguyễn, HLV Lê Thụy Hải cho biết: “Nếu TPHCM mua được Lee Nguyễn thì quá tốt. Lee Nguyễn là một cầu thủ giỏi so với mặt bằng chung của bóng đá Việt Nam.

Khi còn chơi cho Bình Dương, cậu ấy thực sự có đẳng cấp nhưng vấn đề là cậu ấy mê chơi, không chịu khó tập luyện. Tôi nghĩ bây giờ Lee Nguyễn đã thay đổi nhiều, chín chắn và không còn ăn chơi như lúc trước.

Dù đã lớn tuổi nhưng cậu ấy là cầu thủ hay hơn so với các cầu thủ Việt Nam. Thế nên, nếu mua được Lee Nguyễn, đây sẽ là sự bổ sung sức mạnh đáng kể cho CLB TP.HCM cho mùa bóng 2020”.

Tuy nhiên, dù đã có được 2 chân sút đình đàm là Lee và Phượng, HLV Lê Thụy Hải vẫn không đánh giá cao khả năng vô địch của CLB TP.HCM ở V-League 2020. Ông cho rằng vấn đề còn thiếu của CLB TP.HCM là ngoại binh.

Nếu TP.HCM muốn đặt tham vô địch V-League 2020 thì cần có thêm các ngoại binh giỏi. Những cầu thủ ngoại ở V-League thực sự có vai trò rất quan trọng. Tại CLB Hà Nội, họ luôn có 3 ngoại binh xuất sắc. Hà Nội FC không chỉ có lực lượng cầu thủ nội tốt, còn dàn ngoại binh có thể nói hay nhất ở V.League, điều này giúp họ tạo nên sự khác biệt so với các đội còn lại.

Do vậy, nếu muốn vô địch V.League thì TPHCM phải có các ngoại binh thực sự giỏi để kết hợp với Công Phượng, Lee Nguyễn

”, ông Lê Thụy Hải chia sẻ.

Nếu thương vụ với chân sút Việt kiều Lee Nguyễn thành hiện thực, chắc chắn CLB TP.HCM sẽ trở thành một đối trọng cực kì đáng xem của CLB Hà Nội ở mùa giải mới.

Giới chuyên môn nói gì trước viễn cảnh Lee Nguyễn sắp về V-League?
Trước viễn cảnh cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn có lần thứ 2 trở lại V-League thi đấu, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã có những chia sẻ về khả năng thành công...
Hé lộ chi tiết bản hợp đồng giữa CLB TP.HCM và Lee Nguyễn
CLB TP.HCM đang gấp rút hoàn thành thương vụ Lee Nguyễn trước khi ngày chốt danh sách đăng ký, bổ sung cầu thủ nội kết thúc. Và chi tiết bản hợp đồng giữa hai...
Trường hợp hi hữu giúp Lee Nguyễn có thể thi đấu cho ĐTQG Việt Nam
Câu hỏi mà có lẽ không ít người hâm mộ đưa ra lúc này chính là việc liệu tiền vệ Lee Nguyễn có thể chơi bóng cho ĐT Việt Nam sau khi anh đã được cấp quốc tịch...
CLB TP.HCM đạt thỏa thuận mua Lee Nguyễn với giá kỷ lục
CLB TP.HCM vừa quyết định chơi lớn khi mua đứt hợp đồng của tiền vệ Lee Nguyễn với đội bóng Mỹ Inter Miami.
Chưa có được Lee Nguyễn, CLB TP.HCM chốt mua cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc
CLB TP.HCM đã ký hợp đồng với tiền vệ Seo Yong-duk làm phương án dự phòng trường hợp không kí hợp đồng chân sút Việt kiều Lee Nguyễn.
Lee Nguyễn từng thừa nhận thi đấu ở Việt Nam không hề dễ
Trong quá khứ, chàng tiền đạo Việt kiều sinh năm 1986, Lee Nguyễn từng thừa nhận thật không dễ dàng khi thi đấu tại Việt Nam.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X