Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng SLNA mang tin vui cho các đồng đội

Thứ Năm 30/07/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Hoàng Văn Khánh đã kết thúc khóa điều trị chấn thương tại trung tâm đào tạo PVF để trở về SLNA tập luyện với các đồng đội.

Hoàng Văn Khánh bị giãn dây chằng đầu gối ở cuộc đối đầu Thanh Hóa tại vòng 4 V.League 2020. Chấn thương buộc anh phải tới trung tâm đào tạo PVF tập phục hồi và không thể thi đấu trong 7 vòng đấu đã qua.

Tới thời điểm hiện tại, quá trình điều trị của đội trưởng SLNA tại trung tâm đào tạo PVF đã kết thúc. Trên trang cá nhân, trung vệ sinh năm 1995 đăng tải bức ảnh chụp cùng các cầu thủ khác gặp chấn thương đang hồi phục tại đây kèm dòng trạng thái: "Tạm biệt!"

Hoàng Văn Khánh mang tin vui tới cho SLNA hình ảnh
Hoàng Văn Khánh đã hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng. Ảnh: FBNV

Trong 4 trận đầu mùa Văn Khánh ra sân, SLNA đều giữ sạch lưới. Song, đội bóng xứ Nghệ không còn là chính mình trong quãng thời gian sau đó.

Sau chiến thắng trước Hà Nội FC ở vòng 5, SLNA trải qua chuỗi 6 trận đấu liên tiếp không thắng, trong đó có tới 5 thất bại. Việc thiếu hụt lực lượng là một trong những lý do khiến đội chủ sân Vinh sa sút khi bước vào giai đoạn khốc liệt.

Ngoài Hoàng Văn Khánh, SLNA cũng đón chào sự trở lại của Xuân Mạnh. Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường sau quãng thời gian tái phát chấn thương và chưa ra sân bất cứ trận nào từ đầu mùa.

Sau 11 vòng đấu, SLNA đang xếp thứ 11 trên BXH. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường giành 3 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 5 trận.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X