Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đoàn Văn Hậu xin được tập luyện cùng Hà Nội FC"

Thứ Hai 17/08/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ khá nhiều thông tin thú vị trong buổi tập đầu tiên của Đoàn Văn Hậu cùng Hà Nội FC.

Đoàn Văn Hậu tập buổi đầu cùng Hà Nội FC
 

Sau khi về nước và trải qua 14 ngày cách ly tập trung theo đúng quy định, Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập đầu tiên cùng Hà Nội FC vào chiều ngày 17/8. Từng xin phép nghỉ một ngày để đưa bố mẹ đi chơi ở Hà Nội nhưng sau đó, cầu thủ gốc Thái Bình quyết định quay trở lại tập luyện ngay.

Doan Van Hau Ha Noi FC
Đoàn Văn Hậu có buổi tập đầu tiên cùng Hà Nội FC sau khi trở về Việt Nam.
 
 
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ: “Tôi cũng muốn cho Văn Hậu thời gian do đi 1 năm chưa được về nhà nhưng Thái Bình đang ở vùng dịch nên cậu ấy chưa muốn về. Hậu cũng xin tôi nghỉ ngày hôm nay để đưa bố mẹ đi chơi ở Hà Nội nhưng đến trưa, cậu ấy chủ động xin tập buổi chiều”.
 
“Trước khi đi Hà Lan, Văn Hậu ở Hà Nội FC là trụ cột từng thi đấu ở cả vị trí hậu vệ biên và trung vệ. Ở thời điểm này, Văn Hậu quay lại những vị trí ấy của Hà Nội FC đang thiếu nên chắc chắn là có trận có thể đá hậu vệ biên, có trận có thể đá trung vệ. Tôi nghĩ rằng đã trải qua áp lực của môi trường cao hơn nên trở về đây, thời gian để cậu ấy quay lại bắt nhịp với đội bóng không quá áp lực”.
 
HLV trưởng của Hà Nội FC cũng cho biết luôn duy trì liên lạc với Đoàn Văn Hậu trong suốt quãng thời gian ở Hà Lan, cũng như theo dõi quá trình tập duy trì thể lực của cầu thủ này trong 14 ngày cách ly. Đồng thời, HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh sự trở lại này cũng giống như “về nhà” khi tập thể đội bóng vẫn dành cho Văn Hậu tình cảm như trước kia.
 

Không mong hủy giải
 

Trước những diễn biến khó lường của dịch Covid-19, V-League 2020 vẫn chưa thể hẹn ngày trở lại. Một số ý kiến cho rằng giải đấu năm nay nên dừng lại để tập trung chống dịch, cũng như tránh những phát sinh cho các câu lạc bộ trong việc duy trì lương, thưởng với cầu thủ.

HLV Chu Dinh Nghiem Ha Noi 28/5
HLV Chu Đình Nghiêm không mong V-League 2020 dừng lại.

 
HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ quan điểm: “Tôi nghĩ rằng nếu bất khả kháng không thể trở lại được mới tính đến phương án hủy giải, còn nếu mà duy trì được cần phải cố gắng duy trì. Giải đấu chưa qua được một nửa chặng đường, nếu hủy rất đáng tiếc cho cầu thủ vì mất rất nhiều thời gian không được thi đấu, ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ”.
 
Quãng thời gian nghỉ thi đấu vừa qua cũng là cơ hội để các cầu thủ Hà Nội FC có thời gian nghỉ lấy lại sức lực, nhiều cầu thủ cũng đã trở lại sau chấn thương như Omar, Rimario, Ngân Văn Đại,... Đội bóng Thủ đô hiện chỉ còn hai sự vắng mặt là Đình Trọng và Duy Mạnh.
 

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:


Đoàn Văn Hậu sẽ có nhiệm vụ mới khi trở lại CLB Hà Nội?
Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu có thể sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau khi anh trở lại CLB Hà Nội.
Báo Thái điền tên Công Phượng, Văn Hậu vào danh sách cầu thủ xuất ngoại thất bại
Tờ báo Thái Lan Siam Sports mới đây đã điền tên Công Phượng, Văn Hậu vào danh sách cầu thủ xuất ngoại thất bại khi sang châu Âu chơi bóng.
Vì sao HLV Park Hang-seo không gọi Văn Hậu tập trung cùng U22 Việt Nam?
HLV Park Hang-seo đã không điền tên Đoàn Văn Hậu vào danh sách tập trung của U22 Việt Nam trong lần hội quân sắp tới.
Quang Hải, Văn Hậu và bạn bè ủng hộ tiền chống dịch Covid-19
Các ngôi sao bóng đá Việt Nam mới đây vừa có nghĩa cử cao đẹp khi gửi tiền tới UBMTTQ Việt Nam Quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng nhằm chung sức đánh bại ‘giặc...
Ấn tượng với cách nhìn của người Thái với Đoàn Văn Hậu
Khác với báo giới Indonesia vốn vẫn luôn mỉa mai chuyến xuất ngoại sang Hà Lan của Đoàn Văn Hậu, thì tờ Siam Sports lại có cái nhìn khác ở thương vụ này.
Được FIFA ngợi khen, Đoàn Văn Hậu vẫn không thoát khỏi sự trì triết của truyền thông Indonesia
Báo giới Indonesia tiếp tục có bài viết mỉa mai Đoàn Văn Hậu - người đã đánh cắp giấc mơ giành HCV bóng đá nam SEA Games 30 của họ.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X