Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng: "Điểm yếu của Công Phượng là hơi rườm rà"

Thứ Năm 27/02/2020 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2020, Đỗ Hùng Dũng chỉ ra điểm yếu cũng như tin Công Phượng sẽ bị Duy Mạnh khóa chặt.

Điểm yếu của Công Phượng

Ngày 1/3, trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020 giữa hai CLB TP Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất. Màn đối đầu này được mong đợi khi cả hai đội đều sở hữu những cầu thủ tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay như Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh,… (Hà Nội) cũng như Công Phượng, Hữu Tuấn, Phi Sơn,… (TP.HCM).
Đánh giá về CLB TP Hồ Chí Minh sau buổi tập chiều 27/2, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: “Họ có sự bổ sung nhiều tân binh chất lượng như Công Phượng hay các cầu thủ ngoại. Tôi nghĩ CLB HCM là đội mạnh, đặc biệt họ đã có hai trận chơi tốt ở AFC nên mang tinh thần tốt hơn khi Hà Nội FC  phải tập chay suốt thời gian qua”.

Đỗ Hùng Dũng tin Duy Mạnh sẽ khoá được Công Phượng hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng (trái) chia sẻ trước trận Siêu Cúp quốc gia 2020.
Chơi ở khu trung tuyến, Hùng Dũng thừa nhận đặc biệt “ngán ngại” tiền vệ Đỗ Văn Thuận bên phía TP.HCM. Nhưng trong bối cảnh Văn Thuận không thể ra sân trong trận đấu tới vì chấn thương, Hùng Dũng đánh giá Hoàng Thịnh cũng là một cái tên đáng gờm.
Đặc biệt hơn khi nhận xét về người đồng đội trong màu áo ĐTQG là Công Phượng, Hùng Dũng cho biết: “Mới hòa nhập nhưng bắt nhịp nhanh, việc có 2 bàn thắng giúp Công Phượng có lợi thế tâm lý”.
“Cậu ấy là tiền đạo rất nguy hiểm không chỉ của CLB TP.HCM mà của ĐT Việt Nam. Điểm mạnh của Công Phượng là rê dắt bóng và bản năng sát thủ, chơi gần cầu môn rất nguy hiểm. Điểm yếu của Công Phượng có lẽ là đôi chút rườm rà và tự tin hơi thái quá. Hà Nội sẽ để ý cậu ấy rất kỹ, các cầu thủ như Đức Huy hay Duy Mạnh có kinh nghiệm đối đầu với Phượng”.

Lợi thế của Hà Nội FC

Trong trận đấu tới, cả hai đội sẽ phải chơi trên sân không khán giả do BTC phòng tránh dịch Covid-19. Hùng Dũng thừa nhận các cầu thủ cảm thấy tiếc khi thiếu đi sự cổ vũ từ các khán đài trong trận đấu khởi đầu mùa giải mới.
Tiết lộ về phương án đối phó với hàng công nguy hiểm của CLB TP.HCM trong trận đấu tới, Hùng Dũng cho biết Hà Nội FC sẽ khoá chặt các mũi tấn công. Đặc biệt, đội bóng Thủ đô sẽ chú ý khoá những miếng đánh biên khi Phi Sơn có khả năng tạo đột biến cao.
“Lợi thế của Hà Nội FC có lẽ là kinh nghiệm hơn trong những trận đấu quyết định” – Hùng Dũng nhận định.
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


ẢNH: ĐT nữ Việt Nam có trận hoà quý báu trước khi chạm trán ĐT nữ Australia
ĐT nữ Việt Nam có trận giao hữu thứ hai để chuẩn bị cho vòng play-off Olympic Tokyo 2020 và có trận hoà không bàn thắng quý giá trước U15 Hà Nội.
BTC Siêu cúp Quốc gia: cân nhắc cho 100 CĐV mỗi đội vào sân
Số lượng nhỏ cổ động viên hai đội có thể vào sân Thống Nhất theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM theo thông báo mới nhất của BTC của trận Siêu cúp...
Lộ diện trọng tài FIFA bắt chính trận Siêu cúp Quốc gia
Một trọng tài FIFA sẽ bắt chính trận Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội vào ngày 1/3 tới đây.
Hà Nội FC lên kế hoạch bán vé sân nhà mùa giải 2020
Sắp sửa chuẩn bị bước vào mùa giải mới 2020, đội bóng thủ đô đã chính thức công bố giá vé tại sân Hàng Đẫy.
Chủ tịch CLB Hà Nội quyết tâm hướng đến sự chuyên nghiệp cao nhất
Phát biểu tại buổi lễ xuất quân vừa qua, tân chủ tịch Đỗ Vinh Quang của CLB Hà Nội khẳng định sẽ đưa đội bóng thủ đô lên tầm chuyên nghiệp cao nhất.
Văn Quyết tiết lộ mong ước trước thềm mùa giải 2020
Bản hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã được CLB Hà Nội công bố tại buổi lễ xuất quân trước thềm mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X