Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Duy Mạnh nói gì về "người hùng" đỡ em bé ngã từ tầng 12?

Thứ Hai 01/03/2021 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đỗ Duy Mạnh đã chia sẻ những cảm xúc sau khi xem đoạn clip về “người hùng” đỡ cháu bé rơi từ tầng 12.

Nỗi sợ chấn thương

 
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, Đỗ Duy Mạnh cùng các cầu thủ Hà Nội FC bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2021 dự kiến vào 13/3.  Ra sân với trạng thái sức khỏe rất tốt, Duy Mạnh thừa nhận rất háo hức chờ đợi ngày trở lại sân cỏ, cũng như tập thể đội bóng Thủ đô cũng mong chờ sự trở lại của V-League.

Đỗ Duy Mạnh nhắn nhủ đồng đội trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán
Đỗ Duy Mạnh đang tập luyện nhằm trở lại sân cỏ sau quãng thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương.
 
Dù vậy, Duy Mạnh vẫn chia sẻ về khó khăn lớn nhất khi trở lại: “Bất kì cầu thủ nào khi chấn thương quay trở lại đều mất một thời gian để lấy lại cảm giác thi đấu, vượt qua nỗi sợ chấn thương mà không phải ai cũng cảm nhận được, chỉ những người đã trải qua mới hiểu cảm giác đó”.
 
“Tôi không sợ chấn thương mà khi phải nghỉ thi đấu khá dài, bất kể cầu thủ nào khi quay lại cũng sẽ có cảm giác sợ. Qua một thời gian, tôi nghĩ sẽ vượt qua được để lấy lại được những gì đã có”.
 
Mới trở lại sau chấn thương, mục tiêu trước mắt của Duy Mạnh chưa phải là trở lại ĐTQG, mà là tập trung thi đấu ở cấp CLB. Bản thân trung vệ sinh năm 1996 nhấn mạnh nếu có cơ hội khoác áo đội tuyển sẽ thi đấu với 200% sức lực, dù ở bất cứ giải đấu nào.
 

Cảm phục người cứu cháu bé bị ngã

 
Chia sẻ trong những ngày đầu năm mới, Duy Mạnh cũng bày tỏ sự cảm phục với một Mạnh khác, là Nguyễn Ngọc Mạnh – người cứu bé gái rơi từ tầng 12. Trong khoảnh khắc bé gái bị ngã từ tầng cao, Ngọc Mạnh đã hành động kịp thời để đỡ lấy bé. 
 
Duy Mạnh chia sẻ: “Tôi cũng xem clip qua truyền thông, báo chí rất nhiều và cũng đọc được những thông tin tích cực đối với anh Ngọc Mạnh. Đó là một hành động tuyệt vời khi anh cứu một bé đang bị ngã từ tầng 12 chung cư xuống. Đó là hành động tuyệt vời đối với xã hội, rất đáng được biểu dương”.
 
Trên cương vị của một người cha, Duy Mạnh cũng mong muốn những bậc phụ huynh có con nhỏ nên cẩn trọng hơn để tránh những điều đáng tiếc.  

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đỗ Duy Mạnh:


HLV Chu Đình Nghiêm cập nhật tình hình của Duy Mạnh, Đình TrọngHLV Chu Đình Nghiêm cập nhật tình hình của Duy Mạnh, Đình Trọng
Vị thuyền trưởng Hà Nội FC mới đây đã xác nhận cặp đôi trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng đã bình phục chấn thương, có thể tập luyện theo giáo án chung của đội.
Đỗ Duy Mạnh: “Chú chuột” kém may trong năm Canh TýĐỗ Duy Mạnh: “Chú chuột” kém may trong năm Canh Tý
Sau những năm đầy thành công, cái Tết Tân Sửu có lẽ sẽ mang tới cho Duy Mạnh những cảm xúc xa lạ khi vừa phải đối mặt với quãng thời gian dài đầy khó khăn...
Duy Mạnh: Tết năm nay sẽ rất đặc biệt với MạnhDuy Mạnh: Tết năm nay sẽ rất đặc biệt với Mạnh
Trung vệ CLB Hà Nội, Đỗ Duy Mạnh mới đây đã có những chia sẻ trước thềm bước sang năm mới Tân Sửu 2021.
Duy Mạnh nhắn nhủ đồng đội trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2021Duy Mạnh nhắn nhủ đồng đội trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2021
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ gửi tới các đồng đội tại CLB Hà Nội trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2021.
ẢNH: Trở lại sau chấn thương, Duy Mạnh không thể giúp Hà Nội chặn đà thất bạiẢNH: Trở lại sau chấn thương, Duy Mạnh không thể giúp Hà Nội chặn đà thất bại
Tái xuất sau chấn thương, Duy Mạnh đón nhận kết quả buồn khi Hà Nội FC để thua trận thứ hai liên tiếp tại V-League 2021.
ẢNH: Duy Mạnh đá hỏng phạt đền trong trận thua CLB Hải PhòngẢNH: Duy Mạnh đá hỏng phạt đền trong trận thua CLB Hải Phòng
Được trao cơ hội thực hiện một quả phạt đền cho CLB Hà Nội ở những phút cuối, tuy nhiên trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã không thực hiện thành công, qua đó khiến đội...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X