Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

DNH Nam Định tiết lộ mục tiêu V-League 2020

Thứ Bảy 29/02/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới, Giám đốc kỹ thuật của CLB DNH Nam Định đã có những chia sẻ về mục tiêu của đội bóng.
Ở V-League mùa giải 2019 vừa qua, CLB DNH Nam Định chỉ có được vị trí thứ 11 trên tổng số 14 đội bóng tham dự. Đây cũng là mùa giải khó khăn với đội bóng thành Nam khi họ không có được sự chuẩn bị kỹ càng nhất. Mãi đến những ngày V-League 2019 sắp sửa khởi tranh họ mới tìm được nhà tài trợ cho đội bóng.

Tuy vậy, khác với mùa giải năm nay, CLB DNH Nam Định đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn khi họ đã có được sự cam kết gắn bó của nhà tài trợ ngay từ đầu.

DNH Nam Định tiết lộ mục tiêu V-League 2020 hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết tâm cùng DNH Nam Định làm nên bất ngờ ở mùa giải 2020

Chia sẻ về mục tiêu trước thềm mùa giải mới, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Mục tiêu của Nam Định ở mùa giải năm nay là giành thành tích tốt hơn mùa giải 2019. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một, cố gắng đạt 29, 30 điểm sớm nhất có thể.

Mùa bóng nào cũng có những khó khăn riêng của nó, song bóng đá Nam Định luôn nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà, tình yêu đông đảo của người hâm mộ. Năm nay, chúng tôi phấn đấu giành được nhiều điểm hơn trên sân khách. Và với những động lực đó, chúng tôi hi vọng có thể làm nên bất ngờ ở mùa giải 2020 sắp tới.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB DNH Nam Định đã có 4 tháng để tập dượt cho mùa giải mới. Bên cạnh đó, với nguồn kinh phí ổn định, đội bóng thành Nam cũng sớm mang về cầu thủ ngoại binh chất lượng như Đỗ Merlo song song với việc đôn cầu thủ từ tuyến trẻ.

Với sự chuẩn bị kỹ càng cùng yếu tố kinh nghiệm tại sân chơi V-League đã được bồi đắp trong mùa giải vừa qua, CLB Dược Nam Hà Nam Định được kì vọng sẽ tạo nên những bất ngờ ở mùa giải 2020.

Ngày 7/3 tới đây, V-League 2020 sẽ chính thức trở lại sau quãng thời gian tạm nghỉ. Ở trận khai màn, Nam Định sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội.

Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X