Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

DNH Nam Định bức xúc, yêu cầu Trưởng ban trọng tài từ chức

Thứ Ba 21/07/2020 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi DNH Nam Định liên tục phải chịu những quyết định bất lợi từ trọng tài trong thời gian qua, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra vô cùng bức xúc và yêu cầu Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền nên từ chức.

Tại vòng 10 V.League 2020, DNH Nam Định một lần nữa trở thành nạn nhân của sự cố trọng tài. Trọng tài Mai Xuân Hùng liên tiếp bỏ qua những tình huống đội bóng thành Nam xứng đáng được hưởng phạt đền.

Trọng tài Mai Xuân Hùng liên tiếp bỏ qua những tình huống DNH Nam Định xứng đáng được hưởng phạt đền ở trận gặp Sài Gòn FC tại vòng 10 V.League 2020.

Sau khi mổ băng, Ban trọng tài quyết định treo còi 3 trận đấu đối với ông Hùng. Song, điều này cũng không thể mang lại điểm số cho Nam Định sau trận thua oan ức trước Sài Gòn FC.

Trả lời phỏng vấn VOV, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra vô cùng bức xúc và không ngần ngại bày tỏ quan điểm.

“Ý kiến của tôi là nếu còn liêm sỉ thì Dương Văn Hiền nên nghỉ trước. Bây giờ một đội bóng cứ hết trận này trận khác bị "nhắm" vào như thế mà Trưởng ban trọng tài lại nói là do trọng tài mỏng phải làm nhiều trận, tâm lý dẫn đến sai sót. Tâm lý dẫn đến sai sót sao lại chỉ nhằm vào một đội bóng? Đó là hệ thống chứ không phải là lỗi chuyên môn.

Nếu Trưởng ban trọng tài bảo lỗi chuyên môn thì không phải DNH Nam Định thì là Sài Gòn FC hay là Hà Nội FC, tại sao 4 - 5 trận rồi mà họ vẫn điều trọng tài ở đâu đấy. Họ làm như thế mà bảo là lỗi trọng tài, lỗi chuyên môn".

Ông Sỹ nói tiếp: “Chúng  tôi đá với Viettel, Hải Phòng, Thanh Hóa, Than Quảng Ninh rồi với Sài Gòn FC đều bị sai lầm của trọng tài gây ảnh hưởng kết quả. Ý kiến của tôi và người hâm mộ DNH Nam Định là Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền nên nghỉ, như vậy bóng đá Việt Nam mới phát triển được. Đợt trước ông Nguyễn Văn Mùi và chú Đoàn Phú Tấn điều hành thi không như thế.

Ví dụ như trận đấu giữa DNH Nam Định với Hải Phòng trận cầu 6 điểm, họ đưa trọng tài năm đầu tiên mà tôi biết vào bắt. Tại sao không cho trọng tài  FIFA, hay những trọng tài cứng không cho bắt”.

DNH Nam Định hiện có 9 điểm sau 10 vòng đấu, đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Đội bóng này đang phải cạnh tranh, chiến đấu giành từng điểm số 1 để tránh suất xuống hạng ở mùa giải năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X