Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng tập luyện khai xuân cùng CLB Hà Nội vào ngày nào?

Thứ Tư 29/01/2020 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau đợt nghỉ Tết, Trần Đình Trọng sẽ trở lại tập luyện buổi đầu tiên cùng CLB Hà Nội trong năm Canh Tý 2020.
Sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu do chấn thương, Trần Đình Trọng đã tái xuất sân cỏ tại VCK U23 châu Á 2020. Trung vệ này đã được thầy Park bố trí đưa ra sân trong cả ba trận đấu tại vòng bảng của U23 Việt Nam.

Trong buoi tap chuan bi cho tran dau voi Tampines Rovers, Dinh Trong tham gia cung ca doi.
Đình Trọng sẽ có buổi tập khai xuân cùng CLB Hà Nội vào ngày mùng 6 Tết.
 
Nghỉ Tết Nguyên Đán 2020 cùng gia đình, Đình Trọng sẽ hội quân cùng Hà Nội FC để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo thông báo từ phía đội bóng Thủ đô, Đình Trọng sẽ trả lời phỏng vấn trước buổi tập khai xuân vào sáng ngày 30/1 (mùng 6 Tết AL).
 
Trước đó, một số cầu thủ của CLB Hà Nội đã có mặt tại sân tập từ Tết để đảm bảo thể trạng tốt nhất cho mùa giải mới. Ngay trong mùng 2 Tết, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đăng tải hình ảnh tập luyện trên sân tập của CLB Hà Nội.
 
Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Hà Nội FC đã có chuyến du đấu giao hữu tại Malaysia trong dịp trước Tết Nguyên Đán. Mùa này, đội bóng Thủ đô sẽ phải nỗ lực để bảo vệ thành công hai danh hiệu vô địch V-League và Cúp quốc gia.
 
N.D 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hà Nội:


Xôn xao hình ảnh Duy Mạnh lái xế khủng va chạm với xe máy
Mạng xã hội mới đây xôn xao với hình ảnh cầu thủ Đỗ Duy Mạnh lái Mercedes vừa mới mua va chạm với xe tại cầu vượt Thái Hà (Hà Nội)
Hà Nội 0-2 Persib Bandung: Trận đấu bị hủy sau hiệp 1 bởi mưa lớn
Ban tổ chức giải giao hữu Asia Challenge 2020 thông báo hủy trận đấu giữa CLB Hà Nội và Persib Bangdung vì mưa lớn và giữ nguyên tỷ số 0-2 thuộc về đội bóng...
Danh sách rút gọn tranh Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Chuyện nội bộ của CLB Hà Nội
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ cùng Văn Hậu, Hùng Dũng, Văn Quyết và Trọng Hoàng đua tranh danh hiệu Quả bóng vàng năm 2019.
HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau trận thảm bại của Hà Nội trước Bangkok United?
Sau thất bại 0-3 trước Bangkok United, HLV Chu Đình Nghiêm đã cho rằng CLB Hà Nội không có được lực lượng mạnh nhất lúc này.
Hà Nội 0-3 Bangkok United: Dứt điểm tệ, nhà ĐKVĐ V-League thất bại trước đội bóng Thái Lan
Tại giải giao hữu Asia Challenge Cup 2020 diễn ra trên đất Malaysia, CLB Hà Nội đã thua trắng 3 bàn trước Bangkok United ở trận mở màn. Nếu hàng công nhà ĐKVĐ...
HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng cho học trò tại U23 Việt Nam
Mới đây, HLV của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của cậu học trò cưng Đình Trọng đang cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á 2020 tại...
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X