Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng, Quang Hải từng bị loại từ vòng bảng giải U13 toàn quốc

Thứ Tư 24/06/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù là thành viên của một đội bóng rất mạnh nhưng Trần Đình Trọng và Nguyễn Quang Hải từng bị loại ngay từ vòng bảng của giải U13 toàn quốc.
Ngày 23/6 vừa qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố giải bóng đá Thiếu Niên – Nhi Đồng toàn quốc năm 2020. Giải sẽ diễn ra từ 11-7 đến 15-8 với sự tham dự của 37 đội bóng đến từ 30 tỉnh, thành trên cả nước.

Vì số lượng tham dự lớn lên vòng loại của giải được chia làm 4 bảng ở 4 vùng, miền khác nhau, trong đó Phú Thọ, Đà Nẵng, Ninh Thuận, TP.HCM là các địa phương chủ nhà. Đến vòng chung kết, các đội sẽ thi đấu tại Vinh vào đầu tháng 8.

Đình Trọng, Quang Hải từng bị loại từ vòng bảng U13 toàn quốc hình ảnh
ĐÌnh Trọng vẫn chưa thể thi đấu cho CLB Hà Nội

Trong buổi họp báo có sự hiện diện của HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đang chữa trị chấn thương như Duy Mạnh, Đình Trọng. Trung vệ sinh năm 1997 chia sẻ, anh từng bị loại ngay từ vòng bảng: "Năm 12 tuổi, Trọng, Quang Hải và các đồng đội U13 Hà Nội đã từng tham dự Giải bóng đá U13 toàn quốc tại Bình Định. Đáng tiếc là cả đội bị loại ngay từ vòng đấu bảng".

Nói về tậm quan trọng của giải, cầu thủ Duy Mạnh cho biết: "Các giải U11, U13 toàn quốc có ý nghĩa rất quan trọng với các cầu thủ trẻ. Hồi còn thi đấu ở giải này, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để thể hiện tài năng của mình. Các giải bóng đá trẻ cũng là nơi để bóng đá Việt Nam tìm kiếm những viên ngọc thô”.

Hiện tại, Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn chưa thể trở lại sân cỏ. CLB Hà Nội của họ đang thể hiện phong độ không tốt khi đã thua 2 trong 5 trận đấu tại V-League 2020.\

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X