Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Đình Trọng lần đầu lên tiếng về chấn thương

Thứ Ba 17/03/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đình Trọng tỏ ra thất vọng khi biết tin tiếp tục phải ngồi ngoài thêm 3 tháng vì chấn thương.

Sau khi tái khám tại Singapore trong chuyến đi cùng với người đồng đội Duy Mạnh, Đình Trọng nhận tin không vui khi tiếp tục sẽ phải ngồi ngoài thêm 3 tháng nữa để điều trị dứt điểm chấn thương.

Chia sẻ với Saostar, trung vệ Đình Trọng lần đầu lên tiếng kể từ khi trở về từ chuyến đi Singapore. “Hiện tại, tôi đang tiếp tục tập hồi phục tại CLB Hà Nội. Sau quãng nghỉ tương đối dài, giờ lại nhân tin phải tiếp tục nghỉ, tôi thấy khá thất vọng.”, Đình Trọng chia sẻ.

Đình Trọng lần đầu lên tiếng về chấn thương hình ảnh
Đình Trọng trong một buổi tập của CLB Hà Nội. Ảnh: Fanpage CLB Hà Nội.

Nguyên nhân khiến Đình Trọng phải nghỉ thêm 3 tháng có thể liên quan đến việc cầu thủ này quá nóng vội trở lại khi ra sân thi đấu tại VCK U23 châu Á 2020 hồi đầu năm. Điều này khiến phần dây chằng của trung vệ này vốn chưa hoàn toàn bình phục đã lại căng sức để thi đấu.

Mặc dù thiếu vắng cả Đình Trọng và Duy Mạnh, nhưng Đình Trọng vẫn tin tưởng CLB Hà Nội có những phương án thay thế đủ chất lượng: “Tôi nghĩ CLB Hà Nội vẫn sẽ chơi tốt trong thời gian tới. CLB vẫn còn các cầu thủ khác như Thành Chung, Việt Nam, anh Tiến Thành và những cầu thủ tiềm năng khác.

Với lực lượng hiện tại, việc thiếu vắng tôi và Duy Mạnh cũng không phải là vấn đề lớn, những người khác hoàn toàn có thể thay thế

.”

Tuy nhiên, trận đấu với CLB Than Quảng Ninh ở vòng 2 vừa qua đã chỉ ra điểm tử huyệt của Hà Nội FC chính là vị trí trung vệ. Họ thua 1-3 trên sân Cẩm Phả với cặp trung vệ vá víu là Việt Anh và Tiến Thành.

Nhà đương kim vô địch V-League đã mất cả 3 trung vệ thuộc dạng “hàng tuyển” là Đình Trọng, Duy Mạnh và Thành Chung, người bị đau sau trận đấu tại vòng 1 gặp Nam Định.

Bác sĩ ngoại đưa ra cảnh báo cho Đình Trọng về chấn thương dây chằng
Theo lời chuyên gia thể thao người Singapore, Lie Tijauw Tjoen Denny thì trung vệ Đình Trọng có khả năng mất sự nghiệp nếu không biết giữ gìn sau chấn thương.
CLB Hà Nội đón nhận tin xấu của trung vệ Trần Đình Trọng
Với việc quá vội vã quay lại thi đấu, hậu vệ Đình Trọng đã bị tái phát chấn thương. Và anh dự kiến sẽ phải ngồi ngoài thêm 3 tháng nữa mới có thể quay trở lại.
Đình Trọng vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương
Theo thông tin mới nhất về tình hình của Đình Trọng, anh sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục điều trị chấn thương dây chằng.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X