Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng báo tin vui cho HLV Park và CLB Hà Nội

Thứ Năm 16/07/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình hồi phục của Đình Trọng đang diễn ra hết sức tích cực và anh có thể trở lại vào giai đoạn 2 của V-League 2020.
Trong hoàn cảnh phải đối mặt với cơn bão chấn thương, CLB Hà Nội mới đây đã nhận một thông tin không thể vui hơn khi tiến trình điều trị chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng có nhiều dấu hiệu tích cực. Quá trình hồi phục của trung vệ quê Đông Anh đang diễn ra hết sức suôn sẻ và nhiều khả năng anh sẽ có thể trở lại trong giai đoạn 2 của V-League 2020.

Đình Trọng cho biết: “Theo dự kiến, tôi nghĩ là hết tháng 7 thì tôi sẽ quay trở lại. Nhưng cũng có thể kéo dài thời gian và cũng có thể sớm hơn. Tất cả sẽ phụ thuộc vào các chuyên gia tại trung tâm PVF".

Đình Trọng báo tin vui cho HLV Park Hang Seo và CLB Hà Nội hình ảnh
Quá trình bình phục của Đình Trọng đang diễn ra hết sức tích cực (Ảnh: Hà Nội FC)

Sự trở lại của Đình Trọng chắc chắn sẽ là sự bổ sung vô cùng quý giá cho CLB Hà Nội. Ở mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã phải liên tục đón nhận những tổn thất về mặt lực lượng, mà nghiêm trọng nhất chính là cặp trung vệ Đình Trọng – Duy Mạnh. Cả hai cầu thủ này đều bị đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài trong khi không có sự thay thế xứng đáng. Chính điều này đã khiến hàng thủ của nhà ĐKVĐ trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Sau 9 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Hàng Đẫy đã để thủng lưới tới 10 bàn thua.

Không chỉ là tin mừng với CLB Hà Nội, việc Đình Trọng có thể bình phục sớm hơn dự kiến chắc chắn sẽ làm vơi đi nỗi lo của HLV Park Hang-seo, đặc biệt là khi các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 chuẩn bị trở lại. Dưới thời ông Park, Đình Trọng luôn là nhân tố cực kỳ quan trọng trong hệ thống phòng ngự của ĐTQG Việt Nam và U23 Việt Nam. Chính chiến lược gia người Hàn Quốc cũng là người đã động viên Đình Trọng rất nhiều trong thời gian trung vệ này phải điều trị chấn thương.

Thế Trung

BXH FIFA tháng 7/2020: ĐT Việt Nam duy trì vị trí số 1 ĐNA
Cách đây ít phút, LĐBĐ thế giới vừa công bố BXH FIFA tháng 7/2020. Và như một thói quen, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí số 1 ĐNA, bỏ xa đội đứng thứ 2 là...
11 cầu thủ U21 Đồng Tháp bán độ bị FIFA cấm thi đấu
11 cầu thủ của U21 Đồng Tháp tham gia vào vụ bán độ ở Vòng loại U21 Quốc Gia 2019 đã phải nhận án phạt trên phạm vi toàn cầu từ FIFA.
Sài Gòn FC thâu tóm các giải thưởng V-League 2020 trong tháng 3 và tháng 6
Phong độ ấn tượng trong thời gian qua đã giúp Sài Gòn giành được hầu hết các giải thưởng quan trọng của V-League 2020 trong tháng 3 và tháng 6.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X