Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Đình Trọng âm tính Covid-19 sang PVF tập hồi phục

Thứ Ba 21/04/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trần Định Trọng đang hoàn tất các thủ tục để có thể tập luyện hồi phục tại trung tâm PVF nhằm sớm giải quyết dứt điểm chấn thương.
 

Đình Trọng dính chấn thương đầu gối vào tháng 6 năm ngoái và dự kiến mất khoảng 9 tháng để có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, anh đã trở lại quá sớm ở VCK U23 châu Á 2020 vào hồi đầu năm với U23 Việt Nam.

Đình Trọng âm tính Covid-19 sang PVF tập hồi phục hình ảnh
Trở lại quá sớm khiến Đình Trọng tái phát chấn thương

Tại giải đấu này, Đình Trọng được tung ra sân ở một số thời điểm quan trọng ở cả 3 trận đấu vòng bảng. Việc chưa có được thể trạng tốt nhất khiến chấn thương của anh có chiều hướng xấu đi.

Trong lần tái khám tại Singapore vào hồi tháng 3 vừa qua, trung vệ Đình Trọng được chỉ định tuân thủ quá trình hồi phục thêm 3 tháng nữa trước khi có thể trở lại với bóng đá.

Mới đây, trung vệ của CLB Hà Nội đã được xét nghiệm Covid-19 và có kết quả âm tính và sắp sửa chuyến tới tập luyện tại trung tâm PVF nhằm sớm điều trị hoàn toàn chấn thương dây chằng đầu gối. Tại đây, anh sẽ được tập luyện cùng với các chuyên gia nước ngoài và đặc biệt dưới sự hướng dẫn của Bác sỹ ĐTVN Choi Ju young.

Trước đó, Đình Trọng chỉ tập phục hồi tại nhà sau lần tái khám tại Singapore. Tại trung tâm PVF, Đình Trọng sẽ tập luyện phục hồi cùng một số đồng đội khác như Duy Mạnh, Huy Hùng, Hà Minh Tuấn và Xuân Trường. Nếu tình hình tiến triển tốt, dự kiến Đình Trọng có thể trở lại vào tháng 6 tới đây. 
 

Đình Trọng báo tin vui về chấn thương của bản thân
Tối ngày 15/4, trung vệ Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ về tình trạng chấn thương của mình với NHM thông qua chương trình giao lưu trực tuyến của CLB Hà...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X