Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ra sân trận gặp Phú Thọ, Quang Hải chấn thương ra sao?

Thứ Bảy 06/03/2021 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Bùi Tấn Trường tiết lộ Nguyễn Quang Hải dính chấn thương nên không thể ra sân thi đấu.
Nhằm chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2021, Hà Nội FC đã có trận giao hữu với CLB Phú Thọ vào chiều ngày 6/3. Với trình độ vượt trội, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không gặp nhiều khó khăn khi vượt qua đối thủ với tỉ số 5-0. 

Vào sân trong hiệp hai, thủ thành Tấn Trường tiết lộ mục tiêu của trận đấu này là để lấy lại cảm giác thi đấu, cũng như cố giành chiến thắng khi Hà Nội FC chưa có kết quả tốt ở hai trận đầu mùa. Đồng thời, thủ thành này cũng thừa nhận đây là sự chuẩn bị để Hà Nội FC cố kiếm điểm trong trận đấu sắp tới gặp Hải Phòng ở vòng 3 V-League 2021.

Quang Hải dãn dây chằng, không ra sân trận gặp Phú Thọ hình ảnh
Quang Hải chấn thương nên không ra sân trong trận giao hữu giữa Hà Nội vs Phú Thọ.
Một loạt cầu thủ mới trở lại sau chấn thương như Moses, Đình Trọng, Duy Mạnh,… đều được ra sân trong trận đấu này. Tuy nhiên, Quang Hải không thi đấu mà chỉ tập nhẹ bên ngoài đường biên, đồng thời phải chườm đá ở chân.
Theo tiết lộ của Tấn Trường, Quang Hải đang gặp vấn đề sức khỏe: “Cậu ấy bị chấn thương, chắc tuần sau mới có thể quay lại tập luyện. Quang Hải hơi dãn dây chằng gối nhẹ nên không thi đấu trận này”.
Ngoài ra trong trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cũng không sử dụng tiền đạo cắm thực thụ mà sử dụng Trương Văn Thái Quý chơi cao nhất trong hiệp một. Sang hiệp hai, Thành Chung là cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo cắm trong khi Geovane chơi dạt biên và di chuyển rộng.
“Bruno bị chấn thương nhẹ, hơi dãn bắp nên Thành Chung thay thế. Thành Chung chơi tương đối tốt, HLV tin tưởng khi cậu ấy hiểu đồng đội, biết cách phối hợp để tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn” – Tấn Trường chia sẻ thêm về tình hình lực lượng của Hà Nội FC.
Hà Nội FC sẽ làm khách của Hải Phòng ở vòng 3 V-League 2021 vào 18h00 ngày 13/3 trên SVĐ Lạch Tray.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:


Quang Hải, Bùi Tiến Dũng được đề nghị tiêm vaccine Covid-19 trướcQuang Hải, Bùi Tiến Dũng được đề nghị tiêm vaccine Covid-19 trước
Công ty cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có văn bản gửi LĐBĐ Việt Nam để xin tiêm vaccine Covid-19 cho 3 đội bóng Hà Nội, Viettel và Sài Gòn FC.
HLV Lê Thụy Hải bi quan về cơ hội thành công của Quang Hải ở La LigaHLV Lê Thụy Hải bi quan về cơ hội thành công của Quang Hải ở La Liga
Nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã không đánh giá cao về khả năng thành công khi đá tại La Liga của các ngôi sao ĐT Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu.
Ai là trâu vàng đắt giá nhất của bóng đá Việt Nam?Ai là trâu vàng đắt giá nhất của bóng đá Việt Nam?
Theo định giá của Transfermarkt, Nguyễn Quang Hải là một trong hai cầu thủ tuổi Sửu đắt giá nhất của bóng đá Việt Nam.
Quang Hải đứng ở vị trí nào về giá trị chuyển nhượng ở Đông Nam Á?Quang Hải đứng ở vị trí nào về giá trị chuyển nhượng ở Đông Nam Á?
Nguyễn Quang Hải nằm trong danh sách 11 cầu thủ đắt giá nhất đại diện cho 11 đội tuyển quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.
Quang Hải: Chẳng có điều gì nữa có thể khiến mình gục ngãQuang Hải: Chẳng có điều gì nữa có thể khiến mình gục ngã
Bên cạnh lời chúc Tết, Nguyễn Quang Hải cũng chia sẻ những mục tiêu cá nhân trong năm Tân Sửu 2021.
Quang Hải không ngại vận hạn, sẵn sàng đối mặt với năm tuổiQuang Hải không ngại vận hạn, sẵn sàng đối mặt với năm tuổi
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ về những mục tiêu của bản thân cũng như kế hoạch đón Tết Nguyên đán 2021 cùng gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X