Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì khiến ĐKVĐ Viettel bất ngờ để thua Hải Phòng ngay trong trận mở màn?

Thứ Bảy 16/01/2021 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng đã chỉ ra yếu tố đầy bất ngờ khiến ĐKVĐ Viettel để thua Hải Phòng ngay trên sân nhà.
Ở vòng đầu tiên V-League 2021, ĐKVĐ Viettel có trận thua đầy bất ngờ khi tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà. Thất bại 0-1 này là trận thua thứ hai liên tiếp của Viettel kể từ đầu năm 2021, sau khi để thua Hà Nội FC cũng với tỉ số tương tự ở trận Siêu cúp quốc gia 2020.

Điều gì khiến ĐKVĐ Viettel bất ngờ để thua Hải Phòng hình ảnh
Nhà ĐKVĐ Viettel bất ngờ để thua Hải Phòng trong trận mở màn V-League 2021.
HLV Trương Việt Hoàng sau trận đấu tiết lộ lý do đầy bất ngờ liên quan đến thất bại của Viettel: “Phong độ tất cả các cầu thủ trận này đều không ổn. Tâm lý toàn đội nặng nề trong trạng thái vô địch, tâm lý cứng nhắc. Chúng tôi sẽ họp đội để không mắc lại ở các trận sau. Không phải thất bại do chủ quan mà các cầu thủ Viettel gặp vấn đề tâm lý”.

Không có Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng, hàng phòng ngự Viettel cả hai trận gần nhất đều để thủng lưới dẫn đến thất bại. HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận ở thời điểm hiện tại đã hết lựa chọn ở vị trí trung vệ, buộc phải sử dụng Đức Chiến ở vị trí này dù chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Dự kiến, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại trong trận làm khách của Thanh Hóa ở vòng 2 V-League 2021. Điều này sẽ giúp Viettel có một cầu thủ chỉ huy trên sân, thúc đẩy tâm lý cho các đồng đội.

Ngoại binh Pedro được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung cho hàng công của Viettel nhưng qua hai trận vừa qua khá nhạt nhòa. Dù vậy, HLV Trương Việt Hoàng vẫn đánh giá màn trình diễn của cầu thủ này ở mức khá, vấn đề duy nhất lúc này là cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi toàn đội.

“Qua 4 trận đã đấu thì ngay từ vòng đầu tiên, V-League 2021 đã cho thấy sự cạnh tranh, khốc liệt và dự đoán sẽ rất hay. Mùa này dự đoán sẽ rất khốc liệt khi chỉ có 6 đội cạnh tranh vô địch, 8 đội ở nhóm dưới sẽ phải cạnh tranh suất trụ hạng nên đội nào cũng phải cố vào top 6” – HLV Trương Việt Hoàng nhận định.

Tổng hợp Viettel 0-1 Hải Phòng:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


HLV trưởng Hải Phòng tiết lộ bí quyết đả bại ĐKVĐ ViettelHLV trưởng Hải Phòng tiết lộ bí quyết đả bại ĐKVĐ Viettel
HLV Phạm Anh Tuấn chia sẻ bí quyết để Hải Phòng bất ngờ đánh bại nhà ĐKVĐ Viettel trong trận ra quân tại V-League 2021.
Nhà ĐKVĐ Viettel ngã ngựa ngay trên sân nhà ở vòng mở màn V-League 2021Nhà ĐKVĐ Viettel ngã ngựa ngay trên sân nhà ở vòng mở màn V-League 2021
Bất ngờ tiếp tục nổ ra tại vòng đầu tiên của V-League 2021 khi nhà vô địch Viettel đã thất bại trong cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy.
CLB Viettel có ngoại binh thứ tư là cựu tuyển thủ UzbekistanCLB Viettel có ngoại binh thứ tư là cựu tuyển thủ Uzbekistan
Thông tin về ngoại binh thứ 4 sẽ khoác áo CLB Viettel ở mùa giải này cũng đã dần hé lộ.
Nhận định Viettel vs Hải Phòng (19h15 ngày 16/1): Nhà vua thị uy sức mạnh?Nhận định Viettel vs Hải Phòng (19h15 ngày 16/1): Nhà vua thị uy sức mạnh?
Viettel sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch V.League bằng cuộc tiếp đón đối thủ Hải Phòng, đội bóng phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng mùa trước.
Viettel muốn lặp lại kỳ tích như năm ngoáiViettel muốn lặp lại kỳ tích như năm ngoái
Trong lễ xuất quân ngày hôm nay 14/1, Chủ tịch của Viettel đã đặt ra mục tiêu lớn cho nhà vô địch V-League 2020.
Bùi Tiến Dũng đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch V-LeagueBùi Tiến Dũng đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch V-League
Trong buổi ra quân của CLB Viettel ngày hôm nay (14/1), đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về mục tiêu trong mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X