Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Để "vỡ sân", Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải đối diện với án phạt nào?

Thứ Hai 15/06/2020 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành chia sẻ về án phạt đối với BTC sân Hà Tĩnh khi để “vỡ trận” tại vòng 4 V-League 2020.
Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hà Nội FC tại vòng 4 V-League 2020 bỗng trở thành tiêu điểm. Hiệp một của trận đấu phải bù giờ 22 phút do sự cố “vỡ sân” Hà Tĩnh, người hâm mộ thậm chí còn phải trèo rào để xuống sân để theo dõi các cầu thủ thi đấu.

Để vỡ sân, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đối diện với án phạt nào hình ảnh
Sân Hà Tĩnh bị "vỡ trận" khi đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hà Nội FC tại vòng 4 V-League 2020.
 
Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành cho biết đến đầu giờ chiều 15/6, BTC V-League chưa gửi hồ sơ các sự cố tại vòng 4 nên trong 1-2 ngày tới, Ban kỷ luật sẽ nhóm họp  về vụ việc đáng chú ý trên sân Hà Tĩnh.
 
"Nói về tình, việc CĐV tràn xuống sân là do quá hâm mộ đội bóng và do sức hút của đội khách Hà Nội FC. Điều này có thể thông cảm khi Hà Tĩnh lần đầu lên chơi ở V-League”.
 
“Còn về lý, trận đấu hoãn hơn 20 phút nên có thể xử theo khung phạt 10 triệu đồng của điều 68. Nếu trận đấu dừng quá 30 phút, đội chủ nhà sẽ bị xử thua 0-3. Tất nhiên, xử phạt như thế nào chúng tôi phải dựa vào các báo cáo trong hồ sơ của BTC gửi sang", ông Vũ Xuân Thành chia sẻ.
 
Ông Vũ Xuân Thành cho biết việc đưa ra án phạt với BTC sân Hà Tĩnh cần dựa trên cả tình và lý, do đặc điểm sự việc xảy ra ở SVĐ có một đội bóng mới lên hạng.
 
Về nguyên nhân để xảy ra vụ việc, Sở VH, TT&DL Hà Tĩnh cho biết trận đấu có quá đông người tự ý leo trèo, xô đẩy, cũng như dùng vé giả khiến đội kiểm soát vào cổng không thể xử lý kịp.

Tổng hợp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1 Hà Nội:


video
 

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:


HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiết lộ lý do có điểm trước ĐKVĐ Hà Nội
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước CLB Hà Nội, HLV Phạm Minh Đức đã hồ hởi nói về cách thức tiếp cận trận đấu này của mình để khiến nhà ĐKVĐ phải chia điểm.
Trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội ở đâu so với trận cầu được bù giờ nhiều nhất thế giới?
Việc được bù giờ tới 22 phút trong hiệp 1 biến cuộc đọ sức giữa HLHT và Hà Nội thành trận cầu có số phút bù giờ nhiều nhất Việt Nam. Tuy nhiên con số này vẫn...
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đón nhận án phạt nào từ VFF sau sự cố vỡ sân?
Đội bóng tân binh V-League 2020 đang đối mặt nguy cơ phải nhận án phạt nặng do để xảy ra tình trạng khán giả tràn vào đường piste, đe dọa an toàn trận đấu.
VIDEO: Bóng vàng Hùng Dũng xử lý xuất thần giúp Hà Nội vươn lên
Trong chuyến làm khách trên sân Hà Tĩnh, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã phá vỡ bế tắc của trận đấu bằng một tình huống bất ngờ.
Sân Hà Tĩnh gặp sự cố khiến trọng tài buộc phải tạm dừng trận HLHT- Hà Nội
Trước một lượng quá đông CĐV trên các khán đài, trọng tài đã buộc phải cho tạm dừng trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với Hà Nội để lực lượng an ninh làm việc.
Hà Tĩnh 1-1 Hà Nội (KT): Sân vỡ, nhà ĐKVĐ lỡ chiến thắng
Khép lại 2 vòng đấu đầu tiên với những thất bại sát nút, thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19 đã giúp HLV Phạm Minh Đức khắc phục điểm yếu về kinh nghiệm, kỹ...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X