Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thua SLNA, HLV trưởng HAGL không muốn đề cập đến Công Phượng

Thứ Bảy 26/09/2020 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lee Tae Hoon từ chối nhắc đến Nguyễn Công Phượng sau khi HAGL để thua SLNA trên sân khách.

HAGL gặp vấn đề tâm lý

Làm khách trên sân Vinh tại vòng 12 V-League 2020, HAGL chơi không thực sự tốt khi tạo ra rất ít những cơ hội nguy hiểm. Đồng thời, hàng phòng ngự của đội bóng phố núi cũng chơi thiếu chắc chắn dẫn đến hai bàn thua ở những phút cuối trận.
Thất bại này khiến HAGL dù vẫn nằm trong top 8 nhưng khoảng cách với nhóm phải đua trụ hạng chỉ còn 2 điểm. 

Để thua SLNA, HLV trưởng HAGL không muốn đề cập đến Công Phượng hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon cho rằng Lương Xuân Trường và các cầu thủ HAGL gặp vấn đề tâm lý trước trận gặp SLNA.
HLV Lee Tae Hoon sau trận đấu đánh giá nguyên nhân dẫn đến thất bại: “Tôi có nghe cầu thủ cũng như mọi người nói tôi đã không thể thắng SLNA nhiều lần. Vì vậy, cầu thủ HAGL nặng trĩu tâm lý chiến thắng. Các cầu thủ đã nỗ lực nhưng họ chưa tập trung cho lắm, tôi sẽ cải thiện điều này trên sân tập”.
“Trước bàn thua thứ nhất, các cầu thủ HAGL có nhiều đường chuyền sai, vì đó dẫn đến mất tập trung rồi thủng lưới. Chúng tôi thủng lưới một bàn nên phải đẩy cao tấn công dẫn đến mắc lỗi. Đối phương có tinh thần thi đấu rất tốt, họ chiến thắng ở điểm này”.
Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng Lương Xuân Trường thể hiện trong trận này tốt một phần cũng do vấn đề tâm lý. Nguyên nhân bởi Xuân Trường muốn thúc đẩy bản thân tiến bộ hơn, cũng như muốn giúp đội bóng tiến lên dẫn đến những áp lực.

Không muốn nhắc đến Công Phượng

Trong khi HAGL để thua trắng trên sân Vinh thì một cầu thủ được đội bóng phố núi mang cho mượn lại tỏa sáng rực rỡ. Nguyễn Công Phượng đã ghi hattrick để giúp CLB TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng 5-1 trước CLB Nam Định.

Lee Tae Hoon HAGL
Lee Tae Hoon không muốn đề cập đến Công Phượng sau trận thua của HAGL.
Tuy nhiên, HLV Lee Tae Hoon cho rằng hiện Công Phượng đang thi đấu cho một đội bóng khác nên việc đề cập đến cầu thủ này là “không phù hợp”.
Về cuối trận khi hàng công HAGL chơi bế tắc, HLV Lee Tae Hoon tung lão tướng Anh Đức vào thay ngoại binh Chevaughn Walsh thi đấu mờ nhạt. Nhưng thời gian chỉ khoảng 10 phút là không đủ để Anh Đức có thể thay đổi thế trận.
“Anh Đức trải qua 9 tháng chưa tập luyện với đội nên cảm giác thi đấu chưa tốt cho lắm, tôi cũng đang chờ đợi sự thích nghi của Anh Đức. Bóng đá chỉ có 11 người, Anh Đức cũng không ngoại lệ, chúng tôi phải tính toán cho các tình huống khác nữa” – HLV Lee Tae Hoon giải thích lý do thay Anh Đức vào muộn.
Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết sẽ cố gắng để giúp HAGL giữ vị trí trong top 8 sau giai đoạn lượt đi. Ở vòng 13 V-League 2020, HAGL sẽ tiếp đón CLB TP Hồ Chí Minh trên sân nhà.

Tổng hợp SLNA 2-0 HAGL:

video

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


HLV trưởng SLNA không trách Phan Văn Đức đá hỏng phạt đền
HLV Ngô Quang Trường không trách tình huống đá hỏng phạt đền của Phan Văn Đức trong trận đấu với HAGL.
Thua đau SLNA, HAGL đối mặt nguy cơ lại phải đua trụ hạng
Thất bại 0-2 trước SLNA khiến viễn cảnh HAGL hoàn toàn có thể phải đối mặt với viễn cảnh bật bãi khỏi top 8 sau khi lượt đi khép lại.
Thủ quân SLNA Hoàng Văn Khánh đánh giá cao trận thắng trước HAGL
Thủ quân CLB SLNA đã có những chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của đội nhà trước HAGL tối 26/9.
VIDEO: Xem lại siêu phẩm hụt trong ngày trở lại của Phạm Xuân Mạnh
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh suýt chút nữa đã mang về bàn thắng cho SLNA nếu như cú đá phạt của anh không dội vào cột dọc HAGL bật ra.
Hàng thủ mắc lỗi, HAGL lại thua tại xứ Nghệ
Hơn 10 năm qua, sân Vinh luôn là tử địa với HAGL bất kể đội bóng phố Núi đang trong tình trạng nào. V-League 2020 cũng không phải ngoại lệ khi Văn Toàn cùng...
Văn Thanh bắt bài Phan Văn Đức trước thềm đại chiến
Văn Thanh đã có kế hoạch ngăn chặn Phan Văn Đức trong trận đấu giữa SLNA vs HAGL tại vòng 12 V.League 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X