Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Thái Lan nuối tiếc vì thi đấu không thành công tại HAGL

Thứ Ba 21/04/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của bóng đá Thái Lan Datsakorn Thonglao đã từng bày tỏ sự nuối tiếc khi không đóng góp được nhiều cho HAGL trong quá khứ.

Chuyển tới thi đấu cho HAGL từ năm 2006, Datsakorn Thonglao được kì vọng sẽ thay thế người đàn anh Kiatisuk trên hàng công của đội bóng Phố Núi. Thế nhưng, tiền đạo người Thái đã không đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ của đội chủ sân Pleiku.

Datsakorn Thonglao
Datsakorn Thonglao trong màu áo HAGL (2007-2009)

Thonglao chỉ ghi được 12 bàn thắng trong 3 năm khoác áo HAGL và không thể giúp đội bóng này có nổi bất cứ một danh hiệu nào trước khi trở về khoác áo Muangthong United sau mùa giải 2009.

Tiền đạo người Thái từng chia sẻ: “Tôi thấy thất vọng vì trong 3 năm không thể đóng góp được gì nhiều cho HAGL, không thể mang về danh hiệu nào cho đội bóng Phố Núi. Tôi cảm ơn bầu Đức, cảm ơn HAGL và cả V-League đã cho tôi những kinh nghiệm quý giá.

Thời điểm lúc bấy giờ, V-League là giải đấu tốt hơn Thai League. Tôi muốn tiếp nối những huyền thoại của bóng đá Thái Lan và tôi đến đó để nâng cao đẳng cấp. Tôi sẽ trở lại Việt Nam và hy vọng mọi người còn nhận ra tôi.”

Sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại Việt Nam, Thonglao trở về Thái Lan thi đấu cho Muangthong United và cùng đội bóng này 3 chức vô địch Thái League. Trong màu áo ĐTQG, Thonglao cũng luôn là trụ cột của ĐT Thái Lan trong giai đoạn từ năm 2001 cho đến 2017. Trong màu áo Thái Lan, anh đã có 11 bàn thắng sau 100 lần ra sân.

Ở mùa giải năm ngoái, Thonglao chuyển tới thi đấu cho Chonburi. Mùa này, dù đã bước sang tuổi 37 nhưng anh vẫn đang thi đấu cho Ayutthaya United tại Thai League 2.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X