Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại HAGL, HLV Phan Thanh Hùng tiến cử một cái tên cho thầy Park

Thứ Tư 21/10/2020 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua HAGL, HLV Phan Thanh Hùng đề cử một cái tên của Than Quảng Ninh lên ĐT Việt Nam thời gian tới.

Quảng Ninh thắng HAGL

Tiếp đón HAGL ra sân với sự thiếu vắng của một loạt trụ cột, Than Quảng Ninh nhập cuộc với lối chơi áp đảo để có được bàn thắng nhờ công của Claudecir. Dù HAGL sau đó tung dần các cầu thủ như Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh,… vào sân nhưng do phải dồn lên, đội bóng phố núi để Than Quảng Ninh ghi thêm 2 bàn.

HLV Phan Thanh Hùng tiến cử Dương Thanh Hào cho thầy Park hình ảnh
Than Quảng Ninh sớm có bàn thắng nhờ công của Claudecir khi HAGL tung ra đội hình ra sân với nhiều cầu thủ trẻ.
Chiến thắng 3-1 trước HAGL giúp Than Quảng Ninh đứng ở vị trí thứ 4, bằng điểm Sài Gòn FC nhưng kém hiệu số bàn thắng.
Nhận xét về đội hình ra sân của HAGL, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Nhìn thì bất ngờ, tôi dự đoán hiệp 2, HAGL sẽ thay toàn bộ vào, có thể thay liên tiếp. Vì vậy, chúng tôi đá ép sân luôn”.
“Thực ra với đội hình chính của HAGL có thể nói phải rất cẩn trọng, họ đang chơi với nhau cực tốt, tôi ngại lối đá HAGL. Khi họ tung ra đội hình như thế thì phải tận dụng, nhưng cũng rất ngại trong hiệp 2”.
HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận rất thích lứa cầu thủ này của HAGL cũng như lối chơi của họ nhưng cần cải thiện về triết lý để phù hợp hơn. Ông cho rằng V-League rất khắc nghiệt, đá đẹp là chưa đủ mà cần phải hiệu quả.

Đề cử Dương Thanh Hào lên tuyển

Dù để Fagan, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú tới Hải Phòng theo dạng cho mượn nhưng Than Quảng Ninh vẫn duy trì được thành tích rất tốt. Tính cả trận thắng HAGL, Than Quảng Ninh đã bất bại 7 trận liên tiếp tại V-League.

Duong Thanh Hao Quang Ninh vs HAGL
Dương Thanh Hào được tiến cử cho HLV Park Hang Seo.
HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ kết quả này đến từ việc các cầu thủ Quảng Ninh đã được thi đấu bên cạnh nhau nhiều năm. Đồng thời, ông cũng khá bất ngờ với phong độ chói sáng của Hai Long, một cầu thủ trẻ mới mùa đầu tiên thi đấu cho Than Quảng Ninh nhưng đã chiếm được vị trí đá chính.
Ngoài ra, HLV Phan Thanh Hùng cũng tiến cử học trò cho thầy Park: “Dương Thanh Hào đã làm với tôi ngót ngét gần 10 năm, hiện nay phong độ tốt hơn trước, mong đội tuyển cho Hào cơ hội. Thực ra Dương Thanh Hào từng lên đội tuyển, cũng có những tố chất đáng để ông Park trao cơ hội”.
“Đây là một cầu thủ tốt, điểm yếu là thể lực để chơi trọn 90 phút, điểm này có thể khắc phục được, có thể thay đổi và cũng tiến bộ rồi. Tôi nghĩ cậu ấy hợp với ông Park, với triết lý như thế, các cầu thủ đều phải đóng góp vào tấn công, đọc tình huống được. ĐTVN thành công là nhờ cầu thủ đa năng”.
Ở vòng đầu tiếp theo, Than Quảng Ninh sẽ tiếp đón CLB TP Hồ Chí Minh trên SVĐ Cẩm Phả vào 18h00 ngày 24/10.

Tổng hợp Quảng Ninh 3-1 HAGL:

video

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Than Quảng Ninh:


Lý do khiến Tuấn Anh không được ra sân phút nào trong trận thua của HAGL
Để thua Than Quảng Ninh, HLV Nguyễn Văn Đàn đã giải thích lý do không sử dụng Tuấn Anh, Xuân Trường từ đầu.
Ngoại binh Than Quảng Ninh tự tin sau chiến thắng trước HAGL
Sau trận đấu với HAGL tối 20/10, chân sút ngoại bên phía Than Quảng Ninh. Claudecir Junior đã có những chia sẽ về cảm xúc của mình sau khi ghi bàn ở trận này.
Cầu thủ HAGL có hành động đẹp vì đồng bào miền Trung ruột thịt
Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL tối ngày 20/10, cầu thủ hai đội đã có một hành động đẹp là quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung...
Thắng dễ HAGL, Quảng Ninh thổi lửa vào cuộc đua vô địch V-League 2020
Trước một HAGL đã chấp nhận đầu hàng trong cuộc đua vô địch khi chủ động cho nhiều trụ cột ngồi trên băng ghế dự bị, Quảng Ninh đã có thắng lợi thuyết phục để...
Nhận định Than Quảng Ninh vs HAGL, 18h00 ngày 20/10: Ngựa quen đường cũ?
Với việc chưa từng thắng ở Cẩm Phả từ năm 2015 tới nay, đội bóng phố núi không được đánh giá cao ở trận Than Quảng Ninh vs HAGL tới đây.
HAGL có thống kê cực tệ trong những lần làm khách ở Quảng Ninh
Các cầu thủ HAGL đang gặp không ít những áp lực về tâm lý trước chuyến làm khách ở Quảng Ninh vào đầu tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X