Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đà Nẵng thực hiện giãn cách, trận gặp Hải Phòng nguy cơ bị huỷ

Chủ Nhật 26/07/2020 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ Chính phủ, toàn thành phố Đà Nẵng sẽ thực hiện lệnh giãn cách xã hội trong 2 tuần, khiến cho vòng 12 V-League có khả năng không trọn vẹn.
Theo đó, Việt Nam ghi nhận thêm 2 ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng tại thành phố Đà Nẵng, và Chính phủ đã ra công văn thực hiện lệnh giãn cách xã hội trong 2 tuần – bắt đầu từ 13h00 ngày 26/7.
UBND thành phố Đà Nẵng cũng chỉ đạo tạm dừng các giải đấu thể thao tập trung đông người. Điều này đồng nghĩa, trận đấu chiều nay giữa đội trẻ SHB Đà Nẵng gặp Phú Thọ (giải hạng Nhì Quốc gia 2020) sẽ tạm hoãn. Còn trận đấu giữa Đà Nẵng vs Hải Phòng (vòng 12 V-League ngày 29/7) cũng sẽ không tổ chức trên sân Hoà Xuân, theo xác nhận từ Sở Văn hoá Thể thao thành phố.

Đà Nẵng cách ly, trận gặp Hải Phòng nguy cơ bị huỷ hình ảnh

Sân vận động Hòa Xuân, Đà Nẵng


VPF vẫn chưa đưa ra hướng giải quyết cho trận đấu này, sẽ di chuyển địa điểm sang sân trung lập, hay thậm chí là huỷ luôn.
Bên cạnh việc tạm dừng các hoạt động thể thao, thành phố Đà Nẵng sẽ hạn chế vận chuyển hành khách, và tất cả người dân đi khỏi đều phải khai báo y tế, cách ly tại nhà. Lực lượng chức năng cũng xuống gõ cửa từng nhà dân để tuyên truyền, lấy mẫu xét nghiệm.

Công Phượng tươi rói, TP HCM tập buổi đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng
Sau khi chia tay ông Chung Hae Seong, CLB TP HCM sẽ được dẫn dắt bởi Chủ tịch Hữu Thắng, và rạng sáng nay toàn đội đã có buổi tập trong tâm trạng thoải mái.
BLV Quang Huy: “Hữu Thắng phù hợp với vai HLV tạm quyền”
Mới đây, CLB TP HCM đã có sự xáo trộn trong thành phần ban huấn luyện, và Chủ tịch Hữu Thắng đã kiêm nhiệm luôn cả chiếc ghế nóng thay ông Chung Hae Seong.
Than Quảng Ninh vào top 3, HLV Phan Thanh Hùng mong dịch bệnh đừng quay trở lại
Vừa từ Đà Nẵng trở về, HLV Phan Thanh Hùng chỉ mong dịch bệnh “đừng trở lại” sau trận đấu với SLNA.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X