Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đa chấn thương, Đoàn Văn Hậu nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần

Thứ Tư 09/09/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần để điều trị chấn thương.
Sau khi Đoàn Văn Hậu vắng mặt ở buổi tập gần nhất vào chiều ngày 8/9, CLB Hà Nội xác nhận cầu thủ này đang điều trị chấn thương. Đoàn Văn Hậu dính chấn thương trong một buổi tập và dự kiến mất khoảng 6 tuần để bình phục. 

Doan Van Hau Ha Noi FC
Đoàn Văn Hậu đa chấn thương phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.
 
Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Đoàn Văn Hậu bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân kheo và sừng trước sụn chêm. Cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương dù không va chạm với cầu thủ nào trên sân tập.
 
Đoàn Văn Hậu mới trở về Việt Nam vào đầu tháng 8/2020 sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Heerenveen (Hà Lan). HLV Chu Đình Nghiêm trong trận đấu tập với CLB Viettel đã để Văn Hậu thi đấu ở vị trí trung vệ, khi Duy Mạnh và Đình Trọng vẫn chưa thể thi đấu trở lại do chấn thương. 
 
Chấn thương này khiến Đoàn Văn Hậu bỏ lỡ loạt trận tại Cúp quốc gia 2020, mà trước mắt là trận tứ kết giữa Hà Nội vs Cần Thơ tại vòng tứ kết. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có khả năng vắng mặt trong một số trận tại giai đoạn 2 V-League 2020.
 
Hàng thủ Hà Nội FC hiện đang gặp khó khăn khi một loạt trụ cột dính chấn thương. Ngoài Đình Trọng, Duy Mạnh và Đoàn Văn Hậu, cầu thủ Nguyễn Văn Dũng cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu trong trận đấu với Cần Thơ tại tứ kết Cúp QG. Cầu thủ này dính chấn thương trong trận đấu tập với CLB Viettel và không ra sân trong buổi tập gần nhất của Hà Nội FC.
 
Trận đấu giữa Hà Nội vs Cần Thơ sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 11/9 trên SVĐ Hàng Đẫy.
 

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:


Văn Quyết đề cao đàn em Văn Hậu trước trận tứ kết cúp Quốc gia 2020
Thủ quân của CLB Hà Nội Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ trước trận tứ kết cúp Quốc gia 2020 vào cuối tuần này.
Đoàn Văn Hậu chơi ở vị trí mới trong chiến thắng của Hà Nội FC
Với thể hình được cải thiện rõ rệt, Đoàn Văn Hậu khi được thi đấu ở vị trí mới trong màu áo Hà Nội FC không hề ngán ngại khi tranh chấp tay đôi với các ngoại...
Văn Hậu vẫn còn hạn chế khi đá trung vệ
Theo chia sẻ từ người thầy cũ ở đội trẻ Hà Nội, ông Vũ Hồng Việt thì Đoàn Văn Hậu vẫn bộc lộ những hạn chế khi đá trung vệ thay Đình Trọng, Duy Mạnh.
Văn Hậu có nguy cơ ngồi ngoài ở Cúp quốc gia
Với việc chưa được Heerenveen cấp giấy chuyển nhượng quốc tế (ICT), hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang đối mặt nguy cơ không thể ra sân thi đấu cho CLB Hà Nội ở giải đấu...
Văn Hậu, Quang Hải lại có nghĩa cử cao đẹp trong mùa dịch Covid-19
Các ngôi sao bóng đá Việt Nam đã tiếp tục có những hành động đẹp để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Quang Hải, Văn Hậu phải xét nghiệm Covid-19
Theo đó, các ngôi sao bóng đá Việt Nam sẽ buộc phải tiến hành xét nghiệm Covid-19 mới được phép thi đấu tại Cúp quốc gia năm nay.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X