Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao U19 Việt Nam: "Chấn thương đã cho tôi động lực"

Thứ Năm 23/07/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Long của SHB Đà Nẵng đã chia sẻ về động lực giúp anh có sự trở lại ấn tượng tại V-League 2020.

 Ở mùa giải V-League năm nay, SHB Đà Nẵng dưới bàn tay của HLV Lê Huỳnh Đức đã có nhiều sự thay đổi đáng kể trong lối chơi. Dù chưa thể giúp đội bóng sông Hàn có được một vị trí cạnh tranh chức vô địch trên BXH nhưng cách sử dụng con người của nhà cầm quân sinh năm 1972 cũng đã cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực. Minh chứng chính là chuỗi 6 trận bất bại của SHB Đà Nẵng (từ vòng 4 tới vòng 9).

Bên cạnh đó, HLV Lê Huỳnh Đức cũng được trợ giúp rất nhiều từ những sự trở lại và tỏa sáng đúng lúc của các cầu thủ. Tiêu biểu nhất trong đó là cái tên Phan Văn Long. Cựu cầu thủ U19 Việt Nam chính là người đang cùng với Tanda dẫn đầu danh sách ghi bàn của SHB Đà Nẵng với 4 pha lập công.

Giải thích cho phong độ ấn tượng của mình từ đầu mùa, Phan Văn Long chia sẻ: “Khó khăn lớn nhất với tôi cho tới lúc này có lẽ là những chấn thương. Nhưng sau mỗi lần như vậy, tôi lại tự động viên chính mình cần phải trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi nghĩ, chính chấn thương là động lực để bản thân mình cố gắng và vươn lên có được thành quả như ngày hôm nay”.

Cựu sao U19 Việt Nam Chấn thương đã cho tôi động lực hình ảnh
Phan Văn Long là cái tên nổi bật nhất của Đà Nẵng tính đến thời điểm này của mùa giải (Ảnh: Độc Lập)

“Kể từ khi quay trở lại, bản thân mình nhận thấy bóng đá hiện đại không chỉ có tấn công hay mà còn phải biết phòng ngự tốt”, Phan Văn Long nói với Thanh Niên, “Chính vì thế tôi đã tập luyện thêm những kỹ năng phòng ngự để hoàn thiện bản thân cũng như đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng”.

Với những gì đã thể hiện qua 10 vòng đấu đầu tiên, nhiều chuyên gia nhận định Phan Văn Long xứng đáng có một suất trong lần triệu tập ĐTQG sắp tới của HLV Park Hang-seo. 

Ở vòng 11, Phan Văn Long cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách được đánh giá là đầy khó khăn trên sân Hàng Đẫy của Viettel. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h15 chiều nay (23/7).

Thế Trung

Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền chính thức xin lỗi CLB Nam Định
Trong một diễn biến mới đây, trưởng ban trọng tài V-League, ông Dương Văn Hiền đã chính thức gửi lời xin lỗi tới CLB Nam Định sau những sai lầm mà các đồng...
Hết sạch vé trận TP.HCM vs Hà Nội: Sức nóng của trận derby Việt Nam
Đội bóng TP.HCM vào tối 22/7 đã đăng thông báo hết sạch vé trong trận đấu gặp Hà Nội FC tại vòng 11 sắp tới. Điều này một lần nữa cho thấy sức nóng của cặp đấu...
TP HCM: “Kho điểm” của Hà Nội FC
Kể từ khi trở lại V.League kể từ mùa giải 2017, TP HCM chưa từng biết tới mùi chiến thắng mỗi khi phải đối đầu Hà Nội FC.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X