Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Thanh Hóa hiến kể để V-League hấp dẫn hơn

Thứ Bảy 04/04/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Thanh Hóa cho rằng chất lượng HLV và ngoại binh cùng với điều kiện sân bãi là những yếu tố cần cải thiện để V-League trở nên hấp dẫn hơn.

Từng để lại ấn tượng khi giành ngôi á quân V-League 2017 cùng CLB FLC Thanh Hóa, HLV người Serbia Ljubo Petrovic đã hiến kế để giúp Giải VĐQG Việt Nam V-League trở nên hấp dẫn và phát triển hơn trong tương lai.

Theo cựu HLV Thanh Hóa, các đội bóng cần phải cải thiện chất lượng ngoại binh, HLV và điều kiện sân bãi thi đấu.

Cựu HLV Thanh Hóa hiến kể để V-League hấp dẫn hơn hình ảnh
V-League cần cải thiện điều kiện sân bãi và chất lượng ngoại binh để trở nên hấp dẫn hơn

“Theo ý kiến của tôi, để V.League phát triển, các CLB cần chiêu mộ những ngoại binh và HLV chất lượng. Với đội ngũ huấn luyện xuất sắc, đội bóng sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ điều này. Nó không chỉ mang đến nhiều tín hiệu tích cực về mặt thành tích, mà còn tạo ra tính kế thừa cho các CLB. Chẳng hạn, những trợ lý HLV nội hoàn toàn có thể học hỏi được kinh nghiệm quản lý từ HLV ngoại. 

Ngoài ra, điều kiện sân bãi tập luyện và thi đấu cũng cần được các CLB chú ý nâng cấp để đảm bảo điều kiện thi đấu tốt nhất.

”, Zing.vn dẫn lời HLV Petrovic.

Bên cạnh đó, HLV Petrovic hoàn toàn tin tưởng vào việc V-League có tiềm năng lớn để phát triển trong tương lai.

Trong tương lai gần, tôi tin V-League sẽ hấp dẫn và chất lượng hơn. Điều này sẽ giúp ĐTVN trở thành đội bóng có chất lượng và nhận được sự tôn trọng ở châu Á. Nhưng để vươn tới mục tiêu ấy, các CLB cần có sự phát triển bền vững và dài hạn”, cựu HLV Thanh Hóa chia sẻ thêm.

Nhận lời dẫn dắt FLC Thanh Hóa từ tháng 12/2016, HLV Petrovic đã để lại ấn tượng lớn khi giúp đội bóng xứ Thanh giành ngôi á quân V-League ở mùa giải 2017. Tuy nhiên, ngay khi mùa giải kết thúc, ông Petrovic bất ngờ chia tay đội bóng xứ Thanh sau những khó khăn về vấn đề tài chính của CLB.

Cựu HLV Thanh Hóa chỉ ra mặt hạn chế của cầu thủ Việt
Cựu HLV Thanh Hóa Ljubo Petrovic cho rằng cầu thủ Việt Nam có tốc độ, kỹ thuật nhưng lại hạn chế về mặt tư duy chiến thuật.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X