Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Công Phượng vắng mặt trận Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh

Thứ Hai 14/09/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không ra sân trong trận đấu giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh tại bán kết Cúp Quốc gia 2020.

Nguyễn Công Phượng vắng mặt

Tại tứ kết Cúp Quốc gia 2020, CLB TP Hồ Chí Minh đã gặp rất nhiều khó khăn trước CLB Bà Rịa – Vũng Tàu. Chỉ đến khi cả Công Phượng và Võ Huy Toàn vào sân, thầy trò HLV Chung Hae Song mới tạo nên cuộc lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỉ số 3-2, qua đó vào bán kết gặp CLB Hà Nội.

Công Phượng vắng mặt trận Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh hình ảnh
Công Phượng sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh tại bán kết Cúp Quốc gia 2020.

Nhưng chiến thắng đó cũng khiến CLB TP Hồ Chí Minh chịu tổn thất về lực lượng. Ngoài Huy Toàn và trung vệ Hữu Tuấn nhiều khả năng không ra sân vì chấn thương, Công Phượng cũng sẽ vắng mặt trong trận “đại chiến” với Hà Nội FC.
Theo thông báo từ VPF, Công Phượng sẽ vắng mặt do đã nhận đủ 2 thẻ vàng, đồng nghĩa với việc vắng mặt ở trận bán kết giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh. Như vậy để được thi đấu tại Cúp Quốc gia 2020, Công Phượng phải chờ đợi CLB TP Hồ Chí Minh vượt qua Hà Nội FC để vào chung kết.

Hà Nội cũng vắng mặt hảo thủ

Không chỉ TP Hồ Chí Minh chịu tổn thất về mặt lực lượng, CLB Hà Nội cũng không có được những con người tốt nhất trong trận bán kết sắp tới. Ngoài Đình Trọng và Duy Mạnh chấn thương dài hạn, Đoàn Văn Hậu cũng vắng mặt do chấn thương mới đây.
Cũng theo thông báo từ VPF, tiền đạo Rimario cũng không thể ra sân trong trận đấu tới CLB TP Hồ Chí Minh do phải nhận thẻ đỏ ở vòng 1/8 Cúp QG. 
Dù cả hai đội vắng mặt nhiều hảo thủ nhưng trận đấu giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh vẫn không hề giảm sức nóng. Trước đó, màn đối đầu giữa hai đội tại V-League 2020 trên SVĐ Thống Nhất đã để lại nhiều tranh cãi, thậm chí từng khiến HLV Chung Hae Song quyết định từ chức (sau đó quyết định quay trở lại – PV).
Trận đấu giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 16/9 trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


BLV Quang Tùng: Công Phượng khó chơi hay ở bán kết
Chia sẻ trước trận đại chiến Hà Nội vs TP.HCM ở bán kết cúp Quốc gia năm nay, BLV bóng đá Quang Tùng không kỳ vọng nhiều lắm vào việc Công Phượng sẽ tỏa sáng ở...
Công Phượng lên tiếng sau chiến thắng nghẹt thở ở cúp QG 2020
Chân sút người Nghệ An đã có những lời tâm sự sau chiến thắng ngược dòng của CLB TP.HCM trước Bà Rịa Vũng Tàu.
HLV Chung Hae Soung tiết lộ lý do để Công Phượng dự bị
Trước những thắc mắc của giới truyền thông về việc tiền đạo Công Phượng không đá chính ngay từ đầu, HLV Chung Hae Soung đã đưa ra lời lý giải của mình về...
VIDEO: Công Phượng tỏa sáng, giúp TP.HCM hồi sinh
Với sự xuất hiện của bộ 3 Phi Sơn, Huy Toàn và Công Phượng trên sân, hàng công của TP.HCM đã thi đấu hiệu quả hơn. Và chỉ ít phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội...
Kết quả Cúp quốc gia Việt Nam hôm nay: Công Phượng tỏa sáng
Kết quả bóng đá Việt Nam Cúp quốc gia chiều ngày hôm nay 11/9/2020, kqbđ livescore tỷ số Bà Rịa Vũng Tàu vs TPHCM, Hà Nội vs Cần Thơ.
Công Phượng góp công lớn giúp TPHCM ngược dòng đỉnh cao ở Cúp quốc gia 2020
Tại trận tứ kết Cúp quốc gia 2020, TPHCM đã bị chủ nhà Vũng Tàu dẫn trước đến 2 bàn trong hiệp 1 song thế trận đã đảo chiều sau khi Nguyễn Công Phượng được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X