Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng "tịt ngòi" ngày trở lại sau quãng nghỉ dịch

Thứ Bảy 09/05/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo chủ lực Công Phượng của TP.HCM đã không thể tạo nên điều bất ngờ ở trận đấu tập với CLB Bà Rịa Vũng Tàu vào hôm qua.

Ngày 27/4 vừa qua, CLB TP.HCM đã tập trung tại Bà Rịa Vũng Tàu để bước vào quá trình tập luyện, rèn thể lực, sau quãng thời gian dài phải “xả trại” vì đại dịch Covid-19.

Để nhằm lấy lại cảm giác thi đấu cho các cầu thủ, hôm qua, ngày 8/5, CLB TP.HCM đã có trận đấu tập với CLB hạng nhất Bà Rịa Vũng Tàu trên sân Vũng Tàu. Đáng chú ý, ở trận đấu này, đội bóng Á quân V-League 2019 phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 dù được đánh giá cao hơn.

Công Phượng tịt ngòi ngày trở lại sau quãng nghỉ dịch hình ảnh
Công Phượng tịt ngòi trong trận giao hữu với CLB Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 8/5 vừa qua

Hai bàn thắng của CLB Bà Rịa Vũng Tàu được ghi do công của Minh Bình, cầu thủ mà Bà Rịa - Vũng Tàu mượn từ HAGL và một pha phản lưới nhà của trung vệ Vũ Ngọc Thịnh bên phía TP.HCM.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, cầu thủ được kì vọng nhiều nhất là tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại không thể ghi bàn vào lưới đối thủ dù tiền đạo xứ Nghệ xuất phát ngay từ đầu.

Trước khi V-League 2020 phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Công Phượng chính là nhân tố chủ chốt trong lối chơi của CLB TP.HCM ở cả sân chơi quốc nội lẫn đấu trường châu lục AFC Cup.

Dự kiến, trong khoảng 1-2 tuần nữa, CLB TP.HCM sẽ trở lại đại bản doanh để chẩn bị cho các trận đấu tại Cúp quốc gia vào cuối tháng 5 tới đây và sự trở lại của V-League 2020 vào đầu tháng 6.

Tại cúp Quốc gia, TP.HCM sẽ gặp đội thắng trong gặp trong cặp đấu Bóng đá Huế gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 vào ngày 30/5.

Công Phượng rất quan trọng với CLB TP.HCM
Đó là lời chia sẻ của BLV Quang Tùng khi nói về chuyện bầu Đức đồng ý để Công Phượng làm ‘lính đánh thuê’ cho CLB TP.HCM tới hết mùa.
Công Phượng và đồng đội sắp trở lại thi đấu AFC Cup vào tháng 7
Nhiều khả năng, AFC cup 2020 sẽ trở lại vào tháng 7 tới đây nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát.
Công Phượng ở lại TP.HCM: Một người khỏe, nhiều người vui!
Việc bầu Đức đồng ý để tiền đạo Công Phượng thi đấu cho CLB TP.HCM tới hết mùa giải năm nay thực sự là một quyết định hợp tình, hợp lý trong bối cảnh chân sút...
Báo Thái sốc với giá trị chuyển nhượng của Công Phượng
Tờ Siam Sports của Thái Lan đã tỏ ra bất ngờ sau khi biết tin chân sút Công Phượng được định giá 15 tỷ đồng.
HAGL chính thức chốt tương lai tiền đạo Công Phượng
Sau nhiều đồn đoán cuối cùng, CLB HAGL cũng đã chốt tương lai của tiền đạo Công Phượng sau khi bản hợp đồng cho mượn hết hạn vào cuối tháng 6 tới.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X