Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Công Phượng suýt lập siêu phẩm từ chấm phạt góc

Thứ Tư 17/06/2020 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, Công Phượng suýt nữa đã suýt nữa làm nên một tuyệt phẩm khi đưa bóng chạm cột dọc từ chấm đá phạt góc.

Cụ thể, khi trận đấu bước sang phút thứ 32, CLB TP.HCM đang dẫn trước Viettel với tỉ số 1-0 và được hưởng một tình huống từ đá phạt góc bên phía cánh trái theo hướng tấn công của TP.HCM.

video


Công Phượng là người thực hiện và suýt nữa tạo nên một siêu phẩm tại V-League. Chàng tiền đạo sinh năm 1995 đã thực hiện quả treo bóng có điểm rơi và đưa bóng chạm cột dọc. Nếu ghi bàn ở tình huống này, Công Phượng sẽ lần đầu tiên làm được điều không tưởng này.

Ở những phút sau đó, Công Phượng đã được đền đáp với những cố gắng của mình. Anh đích thân ghi một bàn thắng và thực hiện một đường kiến tạo để Huy Toàn ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho TP.HCM.

Kết thúc 90 phút trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM giành chiến thắng trước Viettel với tỉ số 3-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 tại V-League mùa này với 10 điểm sau 5 lượt trận. Trong khi đó, Viettel tạm đứng ở vị trí thứ 5 với 8 điểm. 

Video tổng hợp TP.HCM - Viettel (3-0):

video

VIDEO: Công Phượng nở hoa trên sân Thống Nhất bằng cú đúp vào lưới Viettel
Tại trận đấu TPHCM vs Viettel vòng 5 V-League 2020, Công Phượng dẫn bóng xâm nhập khu vực 16m50 rồi tung cú sút chéo góc bằng chân trái đánh bại thủ môn Nguyên...
TPHCM 3-0 Viettel (KT): Công Phượng tỏa sáng, Viettel thua trận đầu ở V-League 2020
Tiền đạo xứ Nghệ đã chơi một trận đấu nổi bật tại vòng 5 V-League 2020 khi trực tiếp ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn khác, giúp chủ nhà TPHCM đè bẹp đội khách...
TP.HCM chính thức lên tiếng về sự ra đi của ngoại binh Alex Lima
Sau thông tin CLB TP.HCM chia tay ngoại binh Lima vào sáng nay 17/6, chủ tịch đội bóng Sài thành ông Nguyễn Hữu Thắng cũng đã xác nhận chuyện này.
TP.HCM vs Viettel: Công Phượng không thể tỏa sáng một mình
Màn đọ sức giữa hai CLB TP.HCM vs Viettel đang nhận được nhiều sự quan tâm của NHM cả nước bởi trận đấu này sẽ có sự tham dự của chân sút tuyển Việt Nam,...
Thủ quân Bùi Tiến Dũng tự tin có điểm trước TP.HCM
Trước cuộc đọ sức TP.HCM - Viettel, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho biết toàn đội đang quyết tâm giành kết quả tốt nhất ở Thống Nhất.


Quỳnh Anh




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X