Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng không thể tham dự lễ xuất quân của CLB TP.HCM

Thứ Năm 26/12/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không thể về nước vào ngày 29/12 như dự kiến để kịp dự lễ xuất quân mùa giải mới của CLB TP.HCM.

Như những thông tin đã đăng tải, CLB TP.HCM đã mua lại nửa năm hợp đồng của tiền đạo Công Phượng tại Sint- Truidense để giúp anh tránh nguy cơ phải ngồi dự bị cả mùa giải tại Bị. Theo dự kiến ban đầu, chân sút xứ Nghệ sẽ lên đường về nước vào ngày 29/12 tới và sẽ xuất hiện trong lễ xuất quân mùa giải mới của CLB TP.HCM sẽ được tổ chức vào tối 31/12 tới.

cong phuong
Công Phượng sẽ không thể về nước vào ngày 29/12 như dự kiến ban đầu

Tuy nhiên, kế hoạch này cuối cùng đã không xảy ra. Theo lời một vị lãnh đạo của CLB TP.HCM xác nhận rằng tiền đạo Nguyễn Công Phượng không thể về hội quân cùng đội bóng mới vào ngày 29/12 như kế hoạch. Anh sẽ chỉ có mặt ở Việt Nam vào ngày 1/1/202

Lý do đằng sau chuyện này là do Công Phượng không thể về TP.HCM sớm hơn vì phải hoàn thành các thủ tục, giấy tờ chuyển nhượng với CLB Sint-Truidense. Ngày 1/1/2020 cũng là ngày thị trường chuyển nhượng ở châu Âu mở cửa. Khi đó, Công Phượng sẽ chính thức là người của CLB TP.HCM đến tháng 7/2020. 

Với sự tăng cường chân sút HAGL ở mùa giải tới, CLB TP.HCM đang đặt mục tiêu cao ở mùa giải 2020. Đây cũng là năm bận rộn với đội bóng Sài thành khi mà họ sẽ phải thi đấu ở 4 mặt trận gồm V-League, cúp QG, AFC Cup và mới đây là giải vô địch Đông Nam Á các CLB, ACC 2020. 

Hy vọng thương vụ chiêu mộ Công Phượng của TP.HCM không chỉ giúp nhà á quân V-League 2019 thi đấu thành công mà còn làm hồi sinh Công Phượng, cầu thủ đang bị mất phong độ sau 1 năm không được thi đấu thường xuyên.

Chủ tịch Hữu Thắng tin tưởng Công Phượng sẽ tỏa sáng tại CLB TP.HCM
Mới đây, chủ tịch CLB Thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Hữu Thắng đã có những phát biểu về bản hợp đồng mới của Câu lạc bộ, Nguyễn Công Phượng
HLV Chung Hae Soung không ưu ái Công Phượng khi về TP.HCM
Đó là lời chia sẻ của vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung khi nói về những gương mặt ngôi sao sẽ khoác áo đội bóng Sài thành ở mùa giải tới.
HLV Sint- Truidense chỉ ra lý do khiến Công Phượng không thành công tại Bỉ
Vị HLV tạm quyền Sint- Truidense, Nicky Hayen mới đây đã tiết lộ lý do chính khiến tiền đạo Nguyễn Công Phượng thất bại trong việc tìm kiếm một suất đá chính ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X