Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nhận lời khen từ người đồng đội tại TP.HCM

Thứ Bảy 11/04/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhận được những lời khen từ người đồng đội tại CLB TP.HCM Pape Diakite.

Trở về từ Bỉ sau quãng thời gian thi đấu không thành công, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang cho thấy phong độ ấn tượng của mình ở giai đoạn đầu của mùa giải 2020. Tiền đạo sinh năm 1995 ghi được đóng góp tích cực vào chuỗi thành tích 4 trận bất bại của TP.HCM.

Công Phượng nhận lời khen từ người đồng đội tại TPHCM hình ảnh
Công Phượng nhận lời khen từ người đồng đội tại TP.HCM

Từ đầu mùa đến giờ, Công Phượng đã nổ súng 3 lần trong màu áo TP.HCM trong đó 2 bàn tại AFC Cup 2020 và 1 bàn tại trận tranh Siêu cúp Quốc gia.

Trước phong độ ấn tượng thời gian qua, trung vệ Pape Diakite đã dành cho tiền đạo xứ Nghệ những lời có cánh. Chia sẻ với Sao Star, trung vệ của TP.HCM cho hay: “Sức hút của cậu ấy (Công Phượng) là khủng khiếp. Cậu ấy sở hữu fanpage với lượt follower rất lớn. Trên sân, trong các buổi tập, tôi cũng thường đối mặt với cậu ấy. Phải nói là Công Phượng sở hữu khả năng đi bóng khó tin. Tôi rất thích xem cậu ấy thi đấu và mang đến rất nhiều hi vọng cho đội bóng."

Chia sẻ về bầu không khí tại đội bóng của thành phố mang tên Bác, trung vệ Diakite cho biết: "Tôi luôn biết cách để trò chuyện, vui đùa cùng những điều đồng đội mới. Ở CLB TP.HCM thì tôi khá thân thiết với thủ môn Bùi Tiến Dũng và một số ngoại binh khác. Không khí ở đây rất vui vẻ. Điều đó đã giúp tôi thích nghi tốt.”

Hiện tại, V-League 2020 vẫn đang trong thời gian nghỉ vì đại dịch Covid-19. Hiện VPF vẫn đang tích cực bàn bạc và trao đổi để lên kế hoạch trở lại của giải đấu cao nhất tại Việt Nam, song các khó có phương án nào có thể đáp ứng tất cả 14 đội bóng.



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X