Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Huy Toàn toát mồ hôi vì bị fan "quây" ở Quảng Ninh

Thứ Bảy 11/07/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs TP Hồ Chí Minh, Công Phượng có những giây phút toát mồ hôi trong vòng vây của người hâm mộ.
Cong Phuong
Sáng 11/7, Công Phượng cùng hai cầu thủ của CLB TP Hồ Chí Minh là Võ Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng góp mặt trong một sự kiện ở trung tâm bóng đá cộng đồng tại Quảng Ninh.
 
Bui Tien Dung
Bùi Tiến Dũng cùng hai người đồng đội có buổi giao lưu với các học viên tại trung tâm bóng đá trẻ. Được biết, tiền vệ Vũ Minh Tuấn là một trong những người thành lập trung tâm bóng đá trẻ này.

Bui Tien Dung
Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội cũng không quên dành thời gian ký tặng các fan nhí tại trung tâm.

cong phuong
Sức hút của Công Phượng và các đồng đội khiến các em nhỏ rất háo hức. Khu vực ba cầu thủ của TP Hồ Chí Minh luôn nằm trong vòng vây kín của các em nhỏ.

Huy Toan
Dù thời tiết ở Quảng Ninh không quá nắng nóng nhưng do được các fan quây kín, Huy Toàn cùng hai người đồng đội cảm thấy khá nóng bức, nhiều lần phải lấy tay gạt mồ hôi.

chu ky Cong Phuong
Các fan nhí đều cố gắng để sở hữu chữ ký của cả ba cầu thủ. Sau khi gia nhập CLB TP.HCM theo dạng cho mượn, Công Phượng thường thêm số 21 vào chữ ký, đây là số áo của cầu thủ này ở đội bóng mới.

Cong Phuong
Buổi giao lưu diễn ra khá nhanh khi Công Phượng sẽ phải về sớm để họp đội chuẩn bị cho trận đấu với Than Quảng Ninh vào 18h00 cùng ngày.

Huy Toan
Do được các fan quây kín nên các cầu thủ đều cảm thấy nóng bức. Dù vậy, Huy Toàn vẫn nở nụ cười khi các fan nhí tiến lại xin chữ ký.

Huy Toan
Ai bảo cầu thủ chỉ đổ mồ hôi trên sân bóng?

Huy Toan Cong Phuong Bui Tien Dung
Bộ ba Huy Toàn, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ cộng đồng trước khi ra về.

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


Góc nhìn: Khi mùa hè là mùa của Phượng!
Thi đấu đầy ấn tượng và có được 3 bàn thắng trong 4 lần ra sân gần nhất cho CLB TP.HCM, tiền đạo Công Phượng đang chứng tỏ rằng mình chính là một cái tên nguy...
TP.HCM khó vô địch V-League dù Công Phượng đang chơi hay
Đó là lời chia sẻ của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương sau khi chứng kiến thất bại của nhà đương kim á quân V-League 2019 trước đối thủ Bình Dương.
Cận cảnh pha xô xát giữa Công Phượng và Tiến Linh
Trong trận đấu giữa TP HCM vs Bình Dương mới đây, tiền đạo Công Phượng đã có hành vi nổi nóng khi chứng kiến đồng đội bị phạm lỗi.
HLV Chung Hae Soung nói lời bất ngờ sau trận thua Bình Dương
Vị HLV người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội ở trận thua Bình Dương tối 6/7.
Lập siêu phẩm, sao trẻ U22 Việt Nam được so sánh với Công Phượng, Quang Hải
Sau khi lập siêu phẩm vào lưới Nam Định, cầu thủ trẻ Hai Long được so sánh với Quang Hải, Công Phượng.
TPHCM 1-2 Bình Dương (KT): Công Phượng ghi bàn, TPHCM vẫn thua đau trên sân nhà
Sau hiệp 1 mờ nhạt, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chơi cực kỳ nổi bật trong hiệp 2, trở thành nguồn cảm hứng bất tận trên hàng công TPHCM. Dẫu vậy những nỗ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X