Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Chán cảnh dự bị, Công Phượng trở về Việt Nam khoác áo TP HCM?

Thứ Sáu 20/12/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường lực lượng trước mùa giải mới, CLB TP HCM đang tiến hành đàm phán để mua lại hợp đồng của tiền đạo Công Phượng.


Công Phượng hồi hương, gia nhâp TP HCM?

Liên tục không được đăng ký vào danh sách thi đấu của CLB Bỉ Sint Truidense, sự nghiệp của Công Phượng đang bị đặt dấu hỏi lớn. Từ chân sút được kỳ vọng của HLV Park Hang Seo, CP10 thậm chí không có nổi một trận đấu chính thức suốt nửa năm nay sau khi tới châu Âu thử sức.
Nhiều chuyên gia cho rằng, cầu thủ sinh năm 1995 nên trở về Việt Nam để được thi đấu thường xuyên hơn, thay vì mài mông trên băng ghế dự bị và không học hỏi được bất kỳ điều gì vì rào cản ở môi trường mới. Theo thông tin được xác thực, BLĐ đội bóng TP HCM đang tiến hành đàm phán với Sint Truidense để mua lại nửa năm hợp đồng của chân sút Đô Lương.

Công Phượng được liên hệ trở về Việt Nam, khoác áo TP HCM hình ảnh

Công Phượng liên tục bị bỏ rơi tại Sint Truidense


Dự kiến đến tuần sau, đội bóng Bỉ sẽ đưa ra câu trả lời chính thức cho TP HCM. Bởi trái với tình cảnh đáng quên của Công Phượng, một cái tên khác cũng sang trời Âu là Đoàn Văn Hậu đã bắt đầu được sử dụng. Mới đây, hậu vệ vừa vô địch SEA Games đã có những bước chạy đầu tiên trong màu áo CLB Heerenveen của Hà Lan.
Về phía TP HCM, hiện tại đội bóng này đang có những sự bổ sung mạnh mẽ, khi chiêu mộ thành công Võ Huy Toàn, cũng như mượn 2 ngôi sao trẻ từ chính HAGL là Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn. Mới nhất, họ đã ký hợp đồng 3 năm với thủ thành Bùi Tiến Dũng – và hé lộ sẽ còn kích nổ bom tấn khủng hơn nhiều, có khả năng chính là Nguyễn Công Phượng.

VIDEO: Văn Hậu ra sân trong màu áo Heereven - Phía trước là bầu trời!
Khoảng thời gian ra sân trong màu áo Heereven không nhiều, nhưng nó thật sự quý giá với cá nhân Hậu và có ý nghĩa với người hâm mộ luôn dõi theo từng bước tiến...
Bóng đá Việt Nam HCV SEA Games: Giấc mơ đã trọn vẹn
Trải qua rất nhiều trận đấu, với một lịch thi đấu dày đặc, U22 Việt Nam cuối cùng đã giành lấy bộ huy chương vàng đầu tiên của một kỳ SEA Games. Chiến thắng...
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức đầu quân cho CLB TP.HCM
Theo tin vừa mới cập nhật, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức có hợp đồng mới mặc dù lúc này anh vẫn đang cùng U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X