Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chơi thăng hoa nhờ đã lập gia đình?

Thứ Tư 24/06/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn toả sáng của Công Phượng, các HLV đều đánh giá những cầu thủ đã lập gia đình có điều kiện để thi đấu với phong độ ổn định hơn.
Vắng mặt trong trận đấu với Hải Phòng FC tại vòng 4 V-League 2020 do bận lập gia đình, Công Phượng sau đó đã thể hiện màn trình diễn đầy thuyết phục. Trong hai trận gần nhất gặp Viettel và SLNA, Công Phượng đều ghi bàn để giúp CLB TP Hồ Chí Minh vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Công Phượng chơi thăng hoa nhờ đã lập gia đình hình ảnh
Công Phượng đang chơi thăng hoa khi ghi bàn trong 2 trận liên tiếp sau khi lập gia đình.
Về việc Công Phượng đang có phong độ thăng hoa sau khi lập gia đình, HLV Chung Hae Song đánh giá: “Cuộc sống bóng đá ở Hàn Quốc  và Việt Nam giống nhau. Không chỉ Công Phượng đâu, những người tiền nhiệm cũng vậy”.
“Có gia đình rồi, các cầu thủ phải nỗ lực nhiều hơn. Trước khi kết hôn chỉ có một mình, sau khi kết hôn phải lo gia đình. Khi cưới xong, các cầu thủ phải suy nghĩ nhiều vấn đề nên có sự trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Việc kết hôn giúp Công Phượng rất nhiều”.
Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng sau khi lập gia đình cũng khiến giới chuyên môn cho rằng sự ổn định giúp các cầu thủ thi đấu thăng hoa hơn. Nhiều ý kiến đánh giá những cầu thủ có tình trường phức tạp cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều về mặt ổn định phong độ, so với nhóm cầu thủ đã lập gia đình.
Với việc những cầu thủ như thủ môn Nguyễn Văn Hoàng hay Phan Văn Đức đang chơi tốt sau khi lập gia đình, HLV Ngô Quang Trường cũng chia sẻ góc nhìn: “Khi cầu thủ đã có gia đình riêng, họ sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc, qua đó có sự chững chạc và chín chắn trong suy nghĩ”.

Tổng hợp SLNA 1-3 TP Hồ Chí Minh:

video

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


Sau trận thắng SLNA, Công Phượng gây lo lắng khi phải chườm đá ở gáy
Toả sáng với bàn thắng vào lưới SLNA, Công Phượng gây lo ngại khi phải chườm đá ở vùng vai gáy sau khi trận đấu kết thúc.
Tiếp tục toả sáng, Công Phượng khiến SLNA rơi xuống mặt đất
Ghi bàn trong trận thứ hai liên tiếp, Công Phượng đã khiến SLNA trở lại mặt đất sau khi đội bóng xứ Nghệ làm điều bất ngờ ở V-League.
HLV Chung Hae Song phát cáu khi nhắc đến Công Phượng
HLV Chung Hae Song có phần nổi cáu khi Công Phượng bị chú ý quá nhiều trong thời gian qua.
VIDEO: Sau lễ đính hôn, tiền đạo Công Phượng chơi thăng hoa
Sau lễ đính hôn, Công Phượng thi đấu thăng hoa khi liên tiếp ghi bàn ở V-League 2020. Tại trận đấu SLNA vs TPHCM vòng 6, anh đã làm tung lưới đội bóng xứ Nghệ...
SLNA 1-3 TPHCM (KT): Gục ngã trước á quân, SLNA thua trận đầu ở V-League 2020
Dù bước vào vòng 6 V-League 2020 với tư cách đội đầu bảng, bất khả chiến bại và còn không để thủng lưới lần nào song rốt cục ngay trên sân nhà, SLNA đã phải...
Trước trận SLNA – TP.HCM: Liệu Công Phượng có làm nên chuyện?
Câu hỏi mà nhiều người hâm mộ đang đặt ra lúc này là liệu tiền đạo Công Phượng có thể tỏa sáng giúp đội nhà có điểm trong chuyến làm khách tới sân Vinh sắp tới?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X