Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tỏa sáng, vì sao HLV Park vẫn bình thản?

Thứ Năm 18/06/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang-seo đã tỏ ra không quá vui mừng khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng lập công trong trận đấu gặp Viettel.

Ngày 17/6, V-League 2020 diễn ra với những trận đấu thuộc vòng 5. Trên sân Thống Nhất, CLB TPHCM tiếp đón đối thủ Viettel đang đứng trên họ trên bảng xếp hạng. Mặc dù được đánh giá tương đối ‘ngang cơ’ nhưng kết quả trận đấu đã diễn ra theo một chiều hướng hoàn toàn khác.

Sau khi chịu lép vế ở những phút đầu, đội chủ sân Thống Nhất bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số do công của tiền vệ người Hàn Quốc Seo Yong-duk. Sau đó, Công Phượng tỏa sáng với một tình huống độc diễn cá nhân ghi bàn ở hiệp 2 trước khi kiến tạo cho đồng đội Huy Toàn ấn định tỷ số 3-0.

HLV Park Hang-seo binh than khi Cong Phuong ghi ban
HLV Park Hang-seo bình thản khi Công Phượng ghi bàn

Chứng kiến màn trình diễn của Công Phượng, HLV Park Hang-seo không tỏ thái độ một cách rõ rệt. Ông chỉ ngồi im trên khán đài và tiếp tục theo dõi trận đấu. Điều này hoàn toàn khác so với thái độ của vị chiến lược gia người Hàn Quốc khi Thành Chung ghi bàn cho CLB Hà Nội tại Cúp Quốc Gia.

Lý giải cho thái độ của HLV Park Hang-seo, một vị trợ lý tại ĐT Việt Nam cho biết: “HLV Park biết quá rõ đẳng cấp của Công Phượng. Ông ấy vui mừng nhưng không thể hiện gì nhiều. Phải nhận xét rằng Công Phượng hôm qua không có nhiều bóng nhưng vẫn có thể ghi bàn từ một tình huống nỗ lực cá nhân, một cú sút bằng chân không thuận ở góc khó. Tuyển thủ quốc gia nó phải khác ở những điểm như vậy”.

Được biết, HLV Park Hang-seo sau khi chứng kiến trận đấu giữa TP.HCM và Viettel sẽ tiếp tục vi hành ở V-League 2020 trong những ngày tới nhằm tìm ra những cầu thủ mới cho đội tuyển quốc gia.

Tổng hợp: TPHCM 3-0 Viettel

video

 Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X