Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng chính thức gia nhập CLB TP.HCM

Thứ Sáu 27/12/2019 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là tin đồn thổi nữa, CLB TP.HCM đã chính thức thông báo sở hữu tiền đạo Công Phượng ở lượt đi V-League 2020.


Cách đây ít phút, trang chủ CLB Thành phố Hồ Chính Minh (TP.HCM) đã thông báo sở hữu thành công tiền đạo Công Phượng thông qua việc mua lại bản hợp đồng của anh với CLB Sint- Truidense. Đây được xem là một 'cứu cánh' cho tiền đạo xứ Nghệ trong bối cảnh anh đang phải ngồi dự bị dài hạn tại Bỉ.

Công Phượng chính thức về CLB TPHCM hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng chính thức gia nhập CLB TP.HCM

Thông qua việc bỏ ra 100 nghìn USD để mua lại hợp đồng này, CLB TP.HCM sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng ít nhất tới tháng 7/2020, đây là thời điểm mà bản hợp đồng giữa Công Phượng với STVV hết hạn. Sau thời điểm đó, việc tiếp tục ở lại sân Thống Nhất hay về Gia Lai của Công Phượng sẽ là chuyện riêng của lãnh đạo CLB TP.HCM và HAGL.

Tại đội bóng mới, Công Phượng sẽ khoác áo số 21. Anh được kỳ vọng sẽ nhanh chóng tìm lại phong độ và giúp đội bóng á quân V-League mùa trước có được hàng công lợi hại ở mùa giải 2020. Năm nay, CLB TP.HCM ngoài việc sẽ thi đấu tại V-League và đấu trường cúp QG, sẽ tham dự thêm hai giải đấu khác là vòng loại AFC Champions League/AFC Cup và giải vô địch Đông Nam Á cấp CLB (ACC). Vì thế họ sẽ rất cần khả năng sáng tạo và sự bùng nổ của chân sút xứ Nghệ để hiện thực hóa tham vọng đó.

CLB TP.HCM chiêu mộ Công Phượng: Cái bắt tay tốt cho cả hai
Từ một đội bóng từng chật vật trụ hạng ở mùa giải 2018, CLB TP.HCM đã vươn mình đứng dậy thành một thế lực tại V-League 2019. Và với những sự đầu tư nhân lực ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X