Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê ấn tượng về tính hiệu quả của Xuân Nam tại AFC cup

Thứ Tư 11/03/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xét về tính hiệu quả, rõ ràng Xuân Nam vượt trội hơn so với tân binh còn lại của TP.HCM là Công Phượng.
Theo thống kê của AFC sau 3 trận đấu vừa qua của CLB TP.HCM tại AFC Cup 2020, Xuân Nam đang cho thấy sự vượt trội về sự hiệu quả hơn so với người đồng nghiệp Công Phượng.

Trải qua 3 trận đấu, cả Xuân Nam và Công Phượng đều có được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, Xuân Nam chỉ mất có 45 phút thi đấu, trong khi đó, Messi Việt Nam phải mất đến 135 phút thi đấu.

Con số thống kê về tính hiệu quả của Xuân Nam và Công Phượng hình ảnh
Xuân Nam hiệu quả hơn người đồng nghiệp Công Phượng

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng phải tung ra tới 4 cú dứt điểm để có được 2 bàn thắng. Trong khi, Xuân Nam chỉ cần duy nhất 2 cú sút để làm được điều này.

Tuy nhiên, các con số thống kê chỉ có tính chất tham khảo khi đối thủ của TP.HCM là khác nhau ở cả 3 trận đấu. Rõ ràng, Lao Toyota FC không thể so sánh với Hougang United hay Yangon United, hai đội bóng mà Công Phượng đã ghi bàn.

Mặc dù vậy, Xuân Nam đã thực sự khẳng định được tài năng của mình khi trong cả 2 trận đấu được HLV Chung Hae Song tin tưởng tung vào sân từ băng ghế dự bị. Trước trận đấu với Lao Toyota vừa qua, Xuân Nam cũng từng lập một cú đúp vào lưới Quảng Nam ở trận đấu khai màn V-League mùa giải 2020.

Chiến thắng trước Lao Toyota ở trận đấu vừa qua giúp CLB TP.HCM tiếp tục dẫn đầu bảng F AFC cup 2020 với 7 điểm sau 1 trận hòa và 2 chiến thắng. Ngày 15/4 tới đây, CLB TP.HCM sẽ tái đấu Lao Toyota trên sân Thống Nhất ở trận lượt về.

Highlight Lao Toyota FC - TP.HCM FC (0-2):

video



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X