Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Có điểm trước HAGL, CLB Thanh Hoá chưa dám đặt mục tiêu top 8

Thứ Năm 23/07/2020 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Thành Công thừa nhận CLB Thanh Hoá chưa thể đặt mục tiêu gì vào thời điểm hiện tại dù vừa giành điểm trước HAGL.

CLB Thanh Hoá chưa đặt mục tiêu

Bắt đầu dẫn dắt CLB Thanh Hoá từ vòng 4 V-League 2020, HLV Nguyễn Thành Công đang để lại dấu ấn đậm nét với đội bóng xứ Thanh. Từ đội bóng đứng cuối bảng, CLB Thanh Hoá dần tích luỹ điểm để vươn lên nhóm giữa, gần nhất là trận hoà với HAGL tại vòng 11 V-League 2020.

Cầm hoà HAGL, CLB Thanh Hoá chưa dám đặt mục tiêu top 8 hình ảnh
Nguyễn Thành Công  thừa nhận CLB Thanh Hoá chưa đặt mục tiêu top 8 dù vừa có điểm trước HAGL.
Sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công chưa dám đặt mục tiêu cụ thể: “Chúng tôi từ bét bảng đã dẫn tích luỹ về điểm số. Thực ra, CĐV và ban lãnh đạo cũng phải nhìn vào thực tế rằng đây là sự cố gắng quá lớn của cầu thủ”.
“Thời điểm hiện tại, tôi không tạo sức ép cho cầu thủ về thứ hạng, mà quan trọng là tích luỹ điểm số. Nếu kết thúc lượt đi vào top 8 là ưu thế, còn nếu không vào top 8 thì cũng có vốn đủ để tự tin chơi ở giai đoạn lượt về”.
Dù chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà, HLV Nguyễn Thành Công cho rằng đây là kết quả khiến ông khá hài lòng.

Khó khăn về lực lượng

Dù đang có phong độ tương đối tốt nhưng CLB Thanh Hoá vẫn gặp nhiều khó khăn về lực lượng, đặc biệt các ngoại binh chưa có được phong độ tốt nhất. HLV Thành Công thừa nhận ở thời điểm hiện tại, nguồn cầu thủ để bổ sung hạn chế nên đội bóng xứ Thanh cần tận dụng những con người đang có sẵn.
HLV Thành Công bày tỏ: “Tôi không muốn nói về HLV trước. Giải năm nay thay đổi vì dịch bệnh nên thời gian cho cầu thủ hồi phục cực kỳ quan trọng, thể lực được ưu tiên nhất. Căn cứ vào thể trạng để chúng tôi có cách tập hợp lý, tập nhiều và ít đều không xong. Đó là cái khó cho tôi và BHL”.
“Giờ là lúc toàn đội phải đoàn kết và động viên nhau, sát cánh với nhau nhiều hơn, chấp nhận những thiếu sót của nhau để cùng nhau vượt qua”.
Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Thanh Hoá sẽ chạm trán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà vào 17h00 ngày 29/7.

Tổng hợp Thanh Hoá 0-0 HAGL:

video

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hoá:


HLV trưởng HAGL tiết lộ lý do Xuân Trường, Tuấn Anh khó toả sáng
Giành kết quả hoà trên sân Thanh Hoá, HLV Lee Tae Hoon tiết lộ lý do khiến Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh khó toả sáng.
Hoàng Vũ Samson lập siêu phẩm, Thanh Hóa xuất sắc đánh bại chủ nhà Bình Dương (KT)
Cứ ngỡ Thanh Hoá sẽ trắng tay hoặc cùng lắm là giành được 1 điểm trên sân nhà của B.Bình Dương, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã làm được hơn mong đợi...
Thanh Hóa 0-3 Đà Nẵng (KT): Hà Đức Chinh lập cú đúp, chấm dứt tuần trăng mật của HLV Thành Công
Cú đúp bàn thắng của Đức Chinh và pha lập công của Tanda giúp SHB.ĐN có được chiến thắng 3-0 trước Thanh Hoá.
Thua Thanh Hoá trong ngày thầy Park dự khán, Quế Ngọc Hải ngồi thẫn thờ trên sân
Tại Hàng Đẫy, các cầu thủ Viettel tiếp tục có một màn tiếp đón không thành công, với trận thua Thanh Hoá 2-1. Sau trận, Quế Ngọc Hải và các đồng đội tỏ ra rất...
Lại thua sân nhà, HLV Viettel lên tiếng nhắc nhở ngoại binh ghi bàn
Dù lập công gỡ hoà 1-1 cho Viettel trước Thanh Hoá, nhưng tiền đạo Venancio Caique vẫn bị HLV Trương Việt Hoàng nhắc nhở sau trận.
Thắng tại Hàng Đẫy sau hơn một thập kỷ, thuyền trưởng Thanh Hoá mất giọng
Trong buổi họp báo sau trận Viettel vs Thanh Hoá, trợ lý Ngô Văn Hoà đã thay thế HLV Nguyễn Thành Công trả lời phỏng vấn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X