Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel thay đổi logo trước khi V-League 2021 trở lại

Thứ Sáu 05/03/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel thông báo thay đổi logo mới nhằm chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2021 cũng như AFC Champions League.
Khi V-League 2021 đang chuẩn bị trở lại, CLB Viettel quyết định thay đổi logo mới. Trên thực tế, logo mới của Viettel đã được “hé lộ” trước đó trong lễ bốc thăm phân bảng AFC Champions League 2021.

CLB Viettel thay đổi logo trước khi V-League trở lại hình ảnh
Logo mới của CLB Viettel đã được sử dụng từ khi bốc thăm phân bảng AFC Champions League 2021.


Giám đốc Trung tâm Thể thao Viettel Đỗ Mạnh Dũng chia sẻ: “Logo Viettel FC được công bố khi trái bóng V.League chuẩn bị được lăn trở lại trên sân cỏ sau thời gian gián đoạn vì dịch bệnh. Đây là một niềm hạnh phúc của chúng tôi khi quay trở lại thi đấu. Tôi tin người hâm mộ cũng đang mong chờ điều này: một logo mới, một hình ảnh mới của Viettel FC.”
 
Theo chia sẻ từ phía CLB Viettel, việc sử dụng cách điệu hình ảnh cành tùng (hình ảnh quen thuộc trong quân hiệu của Quân đội Nhân dân Việt Nam): để khẳng định nguồn gốc của đội bóng Viettel từ Quân đội, khẳng định chất lính là bản sắc riêng của các cầu thủ Viettel FC. Hai ngôi sao tượng trưng mục tiêu của đội bóng Viettel: vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam và vì người hâm mộ.

Bùi Tiến Dũng Quế Ngọc Hải Viettel
Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải bên logo mới của CLB Viettel.

 
Sắc đỏ trắng sử dụng trong logo của Viettel FC cũng chính là màu trang phục truyền thống của đội bóng áo lính, là sắc màu chủ đạo trong nhận diện thương hiệu mới của Viettel, thể hiện sự trẻ trung, nguồn năng lượng mới góp vào bức tranh sắc màu của bóng đá Việt Nam.
 
Đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho biết: “Mỗi khi ra sân, nhìn về phía những lá cờ mang logo của đội chúng tôi sẽ càng có thêm sức mạnh và động lực. Bởi ở đó chính là biểu tượng sức mạnh của những cầu thủ áo lính, của tinh thần cộng hưởng và mục tiêu của đội bóng: chúng tôi nỗ lực vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam và vì người hâm mộ.” 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Quang Hải, Bùi Tiến Dũng được đề nghị tiêm vaccine Covid-19 trướcQuang Hải, Bùi Tiến Dũng được đề nghị tiêm vaccine Covid-19 trước
Công ty cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có văn bản gửi LĐBĐ Việt Nam để xin tiêm vaccine Covid-19 cho 3 đội bóng Hà Nội, Viettel và Sài Gòn FC.
CLB Viettel bất ngờ chia tay trụ cột trước ngày V-League trở lạiCLB Viettel bất ngờ chia tay trụ cột trước ngày V-League trở lại
Sau 11 năm gắn bó, tiền vệ Đặng Văn Trâm sẽ không còn là người của Viettel. Hai bên mới đây vừa hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng.
CLB Viettel nói gì khi để Trần Danh Trung sang Nhật Bản?CLB Viettel nói gì khi để Trần Danh Trung sang Nhật Bản?
Nhà ĐKVĐ Viettel vừa có những chia sẻ về việc tiền đạo trẻ Trần Danh Trung sắp tới Nhật Bản chơi bóng.
Đầu xuân năm mới, Quế Ngọc Hải mang lộc tới cho ViettelĐầu xuân năm mới, Quế Ngọc Hải mang lộc tới cho Viettel
Chấn thương rách cơ đùi của Quế Ngọc Hải gần như đã hoàn toàn bình phục và anh có thể tái xuất sân cỏ khi V.League 2021 trở lại.
Cầu thủ Viettel cười hết cỡ trong ngày trở lại sân tậpCầu thủ Viettel cười hết cỡ trong ngày trở lại sân tập
CLB Viettel mới đây đã đăng tải những hình ảnh về buổi tập đầu tiên của toàn đội sau Tết Tân Sửu 2021.
Viettel có thể đá AFC Champions League tại Thái LanViettel có thể đá AFC Champions League tại Thái Lan
CLB Viettel có thể sẽ chỉ phải đá Vòng bảng AFC Champions League tại Thái Lan nếu phía AFC đồng ý.

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X