Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"CLB Viettel không thể đá hoa mỹ, ào ạt được"

Thứ Bảy 12/09/2020 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng khẳng định CLB Viettel hiện đang xây dựng lối chơi phù hợp với thời đại thay vì lựa chọn cách chơi giống Thể Công trước kia.

Viettel vào bán kết Cúp quốc gia 2020

Chạm trán đối thủ mạnh là Becamex Bình Dương nhưng CLB Viettel đã nhập cuộc tốt, ghi liền 3 bàn chỉ trong 5 phút. Các học trò của HLV Trương Việt Hoàng chơi chắc chắn để giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 4-1, qua đó giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia 2020.

CLB Viettel không thể đá hoa mỹ, ào ạt được hình ảnh
CLB Viettel giành chiến thắng 4-1 để vào bán kết Cúp quốc gia 2020.
Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Trận hôm nay, các cầu thủ đã chơi tốt, chúng tôi xác định đá với Becamex Bình Dương trên sân nhưng không được chủ quan. Kết quả này là xứng đáng”.
“Trong thời gian qua, chúng tôi về đây tập luyện nhiều, có những buổi đá đối kháng với Hà Nội FC nên quen với sân. Nếu chỉ làm quen sân 45 phút, chỉ có thể cho các cầu thủ tập nhẹ có cảm giác thôi, chứ không thể tập chiến thuật hay tập nặng được”.
Trước mắt, CLB Viettel sẽ tới làm khách trên sân Cẩm Phả gặp Than Quảng Ninh tại bán kết Cúp quốc gia. Khi V-League trở lại, Viettel sẽ tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà, sau đó làm khách của Becamex Bình Dương ở vòng 13. Mục tiêu của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng là giành vị trí trong top 8 sau giai đoạn lượt đi.

Lựa chọn cách chơi hợp với thời đại

Được xây dựng trên nền tảng của CLB Thể Công, Viettel được nhiều người hâm mộ sẽ kế thừa ý chí cũng như lối chơi của lớp đàn anh đi trước. Nhưng kể từ ngày lên V-League, Viettel thường lựa chọn lối chơi chắc chắn thay vì tấn công kiểm soát bóng.
Đánh giá về điều này, HLV Trương Việt Hoàng giải thích: “Các cầu thủ trẻ bây giờ có lối chơi khác trước khi họ được đào tạo khoa học, không thể đá hoa mỹ, ào ạt tấn công như trước.  Ngày trước cũng chưa có cầu thủ ngoại. Mỗi huấn luyện viên cũng sẽ lựa chọn những lối chơi khác nhau”.
Sau trận thắng này, HLV Việt Hoàng bất ngờ dành sự đánh giá cao đối với Đặng Văn Trâm. Ông cho rằng đây là cầu thủ không quá nổi bật nhưng sự đóng góp âm thầm, lặng lẽ lại hết sức quan trọng với lối chơi của Viettel.
“Rất khó, hầu như các đội bóng đều dùng tiền đạo ngoại, tiền đạo nội ít có cơ hội chơi, tìm ra cái tên xuất sắc là điều rất khó khăn” – HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận rất khó tìm được tiền đạo nội xuất sắc ở thời điểm hiện tại.

Tổng hợp Viettel 4-1 Becamex Bình Dương:

video

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Đè bẹp Bình Dương, Viettel hùng dũng bước vào bán kết Cúp quốc gia 2020
Cặp đấu tưởng cân bằng nhất vòng tứ kết Cúp quốc gia 2020 rốt cục lại diễn ra một chiều với ưu thế tuyệt đối thuộc về đội chủ nhà. Trong ngày HLV Park Hang Seo...
CLB Bình Dương đứng trước cơ hội lập kỷ lục tại cúp Quốc gia
Đội bóng đất Thủ đang có cơ hội thiết lập một kỷ lục mới tại cúp Quốc gia 2020 nếu đánh bại đối thủ chủ nhà Viettel tại trận tứ kết vào ngày 12 tới.
Bộ đôi Bùi Tiến Dũng - Quế Ngọc Hải sắp trở thành sinh viên đại học
Bộ đôi Tiến Dũng - Ngọc Hải và nhiều cầu thủ khác của Viettel đang có cơ hội được học đại học sau khi đội bóng này liên kết với Trường Đại học Sư phạm (ĐHSP)...
Đá chưa đầy 1 phút, hậu vệ Hà Nội FC dính chấn thương
Hậu vệ Văn Dũng đã dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Hà Nội FC vs Viettel chiều qua.
Báu vật trên hàng công của thầy Park được xếp đá trung vệ ở Viettel
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng được xếp đá trung vệ trong đội hình Viettel ở trận giao hữu với Hà Nội FC chiều qua.
CLB Viettel nhắc nhở Quế Ngọc Hải sau lùm xùm bản quyền hình ảnh
CLB Viettel mới đây đã chính thức lên tiếng sau khi trung vệ Quế Ngọc Hải liên quan tới một vi phạm bản quyền hình ảnh ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X