Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

Thứ Ba 23/06/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB quân đội Viettel sẽ đón chào sự trở lại của một trong những trụ cột của ĐTQG Việt Nam trong trận đấu tại vòng 6 V-League 2020.
Giải đấu bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam 2020 sẽ tiếp tục diễn ra với các trận đấu thuộc vòng 6. Một trong những trận cầu đáng chú ý là Viettel tiếp đón CLB Thanh Hóa trên sân nhà. Lúc này, Viettel đứng ở giữa bảng xếp hạng với 8 điểm, trong khi CLB Thanh Hóa chỉ có 4 điểm, xếp ở nhóm đưới.

Trước trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng báo tin vui cho cổ động viên Viettel và cả đội tuyển quốc gia Việt Nam khi Trọng Hoàng đã có thể thi đấu. Ông nói: “Cậu ấy đã bình phục chấn thương 90%, tôi nghĩ rằng ở trận đấu với Thanh Hóa, Trọng Hoàng sẽ có thể ra sân. Chúng tôi đã có 2 trận đấu với kết quả thất vọng nên sẽ có quyết tâm cao nhất ở trận đấu sắp tới.

Chúng tôi sẽ chơi với sơ đồ 3 hậu vệ. Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng chơi quen sơ đồ trên đội tuyển rồi nên chúng tôi thêm vị trí ngoại binh nữa thôi. Trước đó, đội buộc phải làm quen với sơ đồ 4 hậu vệ vì thiếu người, nhưng chúng tôi đã thi đấu không được tốt. Các bạn ấy cần thêm thời gian để làm quen mà hiện giờ lịch thi đấu V-League không thể cung cấp được điều đó”.

CLB Viettel báo tin vui cho HLV Park Hang-seo hình ảnh
Trọng Hoàng chấn thương cổ chân hồi đầu tháng

Trước đó, sau trận thua CLB Thành phố Hồ Chí Minh, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel thừa nhận ông sẽ phải cải tổ lại hàng phòng ngự cũng như là thay đổi một số cầu thủ tấn công của đội để có thể thi đấu một cách khởi sắc hơn.

Trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra vào ngày 23/6.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X