Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM vẫn theo sát Lee Nguyễn

Thứ Năm 05/03/2020 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất của lãnh đạo CLB TP.HCM, họ vẫn chưa từ bỏ thương vụ Việt kiều Lee Nguyễn.
Cách đây không lâu, câu chuyện Lee Nguyễn về Việt Nam từng khiến giới truyền thông, báo chí Việt Nam phải tốn không ít giấy mực. Tuy nhiên thương vụ đình đám ấy đã không diễn ra như đúng kì vọng của CLB TP.HCM. Theo đó, đội bóng á quân V-League 2019 chấp nhận ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều với bản hợp đồng 2 năm cùng chế độ đãi ngộ hậu hĩnh lên đến 500.000 USD/ năm.
CLB TPHCM vẫn theo sát Lee Nguyễn hình ảnh
Lee Nguyễn cũng rất muốn về Việt Nam thi đấu

Tuy nhiên, phía Lee Nguyễn đã không đồng ý khi đưa ra lý do phía CLB chủ quản của anh là Inter Miami không chịu nhả người.

Tưởng chừng thương vụ này đã đi đến hồi kết nhưng, mới đây, đại diện ban lãnh đạo của CLB TP.HCM tiết lộ rằng đội bóng này vẫn chưa từ bỏ mong muốn mang Lee Nguyễn về sân Thống Nhất. Cụ thể, vị này chia sẻ với Zing.vn: “Chúng tôi vẫn đang chờ những ý kiến phản hồi từ đối tác (ý nói người đại diện của Lee Nguyễn). CLB cũng sẽ phải đánh giá lại phong độ thi đấu của anh ấy ở Inter Miami trước khi đưa ra các phương án hoặc thay đổi điều khoản hợp đồng.”

Hiện tại, Lee Nguyễn vẫn đang tập trung tập luyện và thi đấu cho đội bóng Inter Miami, CLB thuộc sở hữu của cựu danh thủ David Beckham.

Về phía CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Song đã ký hợp đồng với tiền vệ Lima, cầu thủ từng thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) coi như là phương án thay thế cho Lee Nguyễn. Tuy nhiên, với tình hình này, rất có thể CLB TP.HCM và đại diện của Lee Nguyễn sẽ tiếp tục làm việc để sớm đưa anh trở về Việt Nam thi đấu.

Dù sẽ bước sang tuổi 34 vào mùa hè này, song với đẳng cấp của mình, Lee Nguyễn vẫn có thể đáp ứng các vấn đề chuyên môn tại V-League. Với TP.HCM, họ sẽ khai màn V-League bằng chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam vào chiều ngày kia 7/3.

Video: Lee Nguyễn từng tỏa sáng tại V-League ra sao?

video


Hụt Lee Nguyễn, TP.HCM chiêu mộ ngoại binh có 6 năm thi đấu tại MLS
Đội bóng TP.HCM vừa hoàn tất danh sách ngoại binh ở mùa bóng năm nay khi ký hợp đồng với tiền vệ từng có 6 năm chơi bóng ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS), Alex Lima.
CLB TP.HCM phản pháo Lee Nguyễn sau phát ngôn chưa từng liên hệ
Ông Nguyễn Hữu Thắng, chủ tịch CLB TP.HCM mới đây đã lên tiếng sau khi tiền vệ Lee Nguyễn khẳng định không biết việc được đội bóng Sài thành liên hệ.
Bố Lee Nguyễn chê CLB TP.HCM thiếu chuyên nghiệp trong chuyển nhượng
Xung quanh thương vụ hỏi mua tiền vệ Lee Nguyễn của CLB TP.HCM, ông Nguyễn Văn Phẩm đã có những chia sẻ về chuyện này.
Lee Nguyễn phủ nhận đàm phán với CLB TP.HCM
Trong một chia sẻ mới đây trên báo Mỹ, tiền vệ tài hoa Lee Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận chuyện có đàm phán với CLB TP.HCM.
CLB TP.HCM bổ sung gấp cầu thủ Việt kiều Pháp thay Lee Nguyễn
Sau khi thương vụ Lee Nguyễn đổ bể, CLB TP.HCM đã chính thức triệu tập bổ sung 2 cầu thủ của đội U21 lên đội I tham dự V-League 2020.
David Beckham chốt thời điểm nhường Lee Nguyễn cho CLB TP.HCM
Theo giới truyền thông, David Beckham - ông chủ đội bóng Inter Miami nơi tiền vệ Lee Nguyễn đang thi đấu sẵn sàng cho phép anh tới TP.HCM nhưng chưa phải lúc...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X