Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM vẫn chưa tập trung trở lại vì Covid-19

Thứ Năm 16/04/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã nghỉ trọn vẹn 1 tháng, song CLB TP.HCM vẫn chưa có kế hoạch trở lại trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

CLB TP.HCM đã cho các cầu thủ trở về gia đình và tập luyện theo giáo án của CLB sau khi BTC V-League ra quyết định tạm hoãn giải đấu vì Covid-19. Tính từ thời điểm vòng 2 kết thúc tới nay đã được 1 tháng, nhưng hiện CLB TP.HCM vẫn chưa xác định thời điểm trở lại tập luyện.

CLB TPHCM vẫn chưa tập trung trở lại hình ảnh
CLB TP.HCM vẫn chưa trở lại tập luyện vì Covid-19

Hiện tại, Thành phố Hồ Chí Minh đã ra quyết định tiếp tục giãn cách xã hội cho đến hết ngày 22/4. Nhiều khả năng, thầy trò HLV Chung Hae Song sẽ lại tiếp tục nghỉ. Thực tế, CLB TP.HCM cũng rất nóng lòng được trở lại tập luyện sau quãng thời gian nghỉ dài. Tuy nhiên, trước những quy định của chính phủ cũng như quyết định của Thành phố khiến đội bóng phải tạm nghỉ để đảm bảo yêu cầu tránh lây lan dịch bệnh.

Hôm qua, ngày 15/4, một số đội đã trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho giai đoạn khởi tranh trở lại của V-League 2020 sau dịch, trong đó có Viettel. Theo tiết lộ của chủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú, V-League có thể trở lại vào cuối tháng 5 tới đây.

Ngoài CLB TP.HCM, Than Quảng Ninh cũng là đội bóng cho các cầu thủ nghỉ dài từ sau vòng 2 V-League để đảm bảo công tác chống dịch. Hiện tại, thầy trò HLV Chung Hae Song vẫn đang xếp đầu bảng tại V-League mùa này với 2 chiến thắng tuyệt đối sau 2 vòng đấu đầu tiên. 

Đồng hương thầy Park hiến kế cho V-League 2020
Mới đây, HLV của CLB TP.HCM Chung Hae Song đã đề xuất một ý tưởng mới để tổ chức V-League 2020 đảm bảm thời gian.
AFC Cup 2020 hoãn thêm 2 tháng vì Covid-19
CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh chưa thể trở lại thi đấu tại AFC cup 2020 trong tháng 5 và 6 tới đây sau thông báo mới đây của LĐBĐ châu Á vì tình hình dịch bệnh.
Công Phượng bị giảm 30% lương vì dịch Covid-19
CLB TP.HCM mới đây đã có thông báo chính thức về việc cắt giảm lương của Công Phượng và các cầu thủ khác trong bối cảnh V-League chưa thể thi đấu trở lại.
CLB TP.HCM nói gì về chuyện giảm lương cầu thủ do Covid-19?
Trước những khó khăn do giải đấu bị tạm hoãn vì dịch Covid-19, CLB TP.HCM đã quyết định cắt giảm lương cầu thủ. Và mới đây chủ tịch Hữu Thắng đã chia sẻ về...
Sau TP.HCM, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ giảm lương mùa dịch Covid-19
HLV Nguyễn Văn Sỹ và các cầu thủ Nam Định sẽ chấp nhận giảm lương để hỗ trợ CLB DNH Nam Định mùa dịch Covid-19.
Cầu thủ CLB TP.HCM đồng ý giảm lương mùa dịch Covid-19
Trước tình hình khó khăn do đại dịch Covid-19 gây nên, các thành viên của CLB TP.HCM đồng ý giảm lương để giúp đội bóng vượt qua khó khăn trong giai đoạn...
Công Phượng và dàn sao CLB TP.HCM gửi đi thông điệp trong mùa dịch Covid-19
Tiền đạo Công Phượng, tiền vệ Phi Sơn hay thủ thành Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện trong một video mới đây khuyên mọi người hãy làm đúng những yêu cầu mà nhà nước...
CLB TP.HCM nghỉ thêm 1 tuần vì Covid-19
Các cầu thủ của CLB TP.HCM sẽ được nghỉ thêm 1 tuần nữa trước khi trở lại tập trung vào ngày 30/3.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X